1

Thí sinh chuyển giới gây sốc tại 'Thailand's Got Talent'

Mở đầu bằng giọng nữ trong veo, kết thúc bằng giọng nam ồm ồm, Nantita Khumpiramon khiến các khán giả và cả ban giám khảo của cuộc thi tài năng âm nhạc ở Thái choáng váng.


Mở đầu bằng giọng nữ trong veo, kết thúc bằng giọng nam ồm ồm, Nantita Khumpiramon khiến các khán giả và cả ban giám khảo của cuộc thi tài năng âm nhạc ở Thái choáng váng.

Màn trình diễn hai giọng gây shock tại 'Thailan's Got Talent'

Nantita Khumpiramon có giọng ca rất đặc biệt

Vừa xuất hiện trong buổi thử giọng, Nantita Khumpiramon - tên thí sinh đặc biệt này, đã nói: "Tôi xin hát hai bài do chính tôi remix". Và ngay sau vài phút dự thi ngắn ngủi, Nantita trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khắp nước Thái và cả trên mạng Internet. Nantita Khumpiramon vốn là một quý ông chuyển giới thành phụ nữ nên có khả năng hát cả giọng nam lẫn nữ rất nhuần nhuyễn.

Một vị giám khảo chia sẻ: "Thú thực, ban đầu tôi đã nghĩ bạn là người chuyển giới nhưng khi bạn cất tiếng hát đầu tiên, tôi lại có cảm giác bạn là một cô gái. Ngay sau khi bạn bắt đầu giọng nam, tôi mới thực sự tin vào cảm nhận đầu tiên của mình."

Màn trình diễn hai giọng gây shock tại 'Thailan's Got Talent'

Câu chuyện của Nantita Khumpiramon đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận Thái Lan và cộng đồng Internet

Trước cuộc thi Thailand's Got Talent, chẳng ai biết Nantita Khumpiramon là ai, đã chuyển giới như thế nào. Nhưng sau khi ba vị giám khảo đồng ý cho cô đi tiếp vào vòng trong, chuyện đời của Nantita trở thành câu chuyện được nhiều người quan tâm.

"Những đứa trẻ luôn làm tôi phấn khích hơn... Điều buồn nhất là cha tôi không thể chấp nhận con người của tôi," giọng ca 27 tuổi thú nhận. "Điều tồi tệ nhất là ông ấy từng đánh tôi một trận thừa sống thiếu chết để tôi từ bỏ việc bị đồng tính."

"Tôi muốn nói với cha tôi rằng con yêu cha rất nhiều. Cuối cùng tôi cũng đã có cơ hội để thổ lộ tâm sự này," Nantita chia sẻ thêm.

Gia An

Theo Bưu điện Việt Nam



Nguồn: http://www.zing.vn


----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...

Previous
Next Post »