1

Truyện cười hay: Vova nghiện Facebook, THẦN ĐÈN, BẤT CÔNG, Chồng đi chơi


Cũng vì nghiện Facebook
- có ông chồng nọ ban ngày bận đi làm . Tan sở xong vội vàng đến trường mầm non đón con trai về nhà , sau đó lập tức lên mạng chém . Bà vợ thấy thế thật tức giận . 

- Chơi , chơi , chơi . Suốt ngày chỉ biết chơi . Đến bao giờ anh mới biết thằng bé kg phải con ruột của anh hả ??? 
Ông chồng nghe thế cũng nổi trận lôi đình 
- À , à , tôi đã nghi ngờ từ lâu , đến giờ cô đã thừa nhận rồi đấy hả ? 
- Tôi làm gì mà kg dám thừa nhận ? Anh ra phòng khách mà xem , thằng bé anh đón về từ trường mầm non về , có phải là con anh kg



Kì thi đại học vừa kết thúc giáo viên chủ nhiệm nọ lên FB post rằng : 
- em nào đỗ đại học nhớ phải tạo quan hệ tốt với mấy em bị trượt , sao này các em ra trường dễ xin vào làm thuê trong công ty của chúng nó .
- Em nào đổ trường hạng A nhớ tạo quan hệ tốt với tụi đỗ trường hạng B , sau này lãnh đạo dưới quê toàn là chúng nó cả . 
- Em nào đỗ trường hạng B nhớ tạo mối quan hệ tốt với đám học cao đẳng , chúng nó sau này là thầy dạy con cái các em đấy . 
- Nhớ chơi thân với đám bỏ thi đại học đi lính , vì chúng nó sau này điều hành cảnh sát giao thông , CA phường với cả cơ động .
- Dám nhà giàu phải chơi thân với mấy bạn gái xinh trong lớp , vì các bạn ấy có khả năng sẽ trở thành mẹ kế của các em đấy ! !!!!!!



Trong giờ sinh vật, cô giáo hỏi học sinh:
- Tại sao con cá thờn bơn lại mỏng dẹt vậy?
Vova giơ tay:
- Thưa cô vì nó bị con cá voi “đè lên”!
Cô giáo không kìm chế nổi:
- Biến khỏi lớp học, và nếu không có phụ huynh thì đừng có quay lại
lớp. Chúng ta tiếp tục buổi học. Thế còn ai biết, tại sao mắt của con
tôm lại to và lồi ra thế không?
Vova đã ra tới cửa:
- Đơn giản là con tôm cũng có mặt ở cạnh đó và trông thấy tất cả.



---
Chồng đi chơi khuya về, quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách. Sáng hôm sau, muốn sửa chữa, cô vợ cho gọi thợ sơn là hàng xóm bên cạnh đến:
- Mời anh vào trong phòng này, tôi sẽ chỉ cho anh xem những chỗ mà đêm qua chồng tôi đã sờ!
Anh hàng xóm ngó quanh rồi ấp úng: "Dạ! Tôi sợ...", chưa kịp nói câu "anh nhà chị về bất thình lình" thì may quá, cô hàng xóm đã chỉ vào vết sơn.
Sau khi công việc kết thúc, cô gái trả tiền cho anh thợ, và thì thầm:
Tôi phải đưa ra một đề nghị bất thường với anh. Nhưng trước hết, tôi xin anh hãy hứa giữ bí mật chuyện này, nhất là đối với chồng tôi! Nếu đồng ý chúng ta hãy vào phòng ngủ của chúng tôi.
Anh thợ chấp thuận ngay và cùng cô hàng xóm vào phòng ngủ trong một tâm trạng khấp khởi và hồi hộp. Tiến gần bên chiếc giường ngủ, cô gái nói tiếp:
- Chồng tôi là một người đàn ông nhu nhược về thể chất, cho nên bất lực trong chuyện này. Giờ đây, chỉ có tôi với anh. Tôi là một phụ nữ và anh là một người đàn ông, còn kia là chiếc giường ngủ... - Tóc vàng ngập ngừng.
Anh thợ sơn hồi hộp, hổn hển, háo hức:
- Vâng! Tuyệt quá!
- Kể từ khi tôi nhìn thấy anh ở ngoài cửa tôi đã biết anh thích hợp với chuyện đó.
- Vâng, vâng, vâng...
- Vậy anh có thể... khiêng giúp tôi cái giường này lên tầng 3 được không?
- !??@@


---

THẦN ĐÈN.
Thần đèn sau khi được Aladanh cứu thoát đã trở thành một người bạn thân và luôn quấn quýt với chàng. Đêm tân hôn, thần đèn vẫn không rời chàng nửa bước, Aladanh bực lắm. Chàng sai thần đèn xây dựng cho mình 1 tòa lâu đài trên dòng sông băng hòng có thời gian để tâm tình bên công chúa, nhưng chưa đầy nửa phút thần đèn đã quay lại sau khi hoàn thành công việc.
Aladanh lại sai thần đèn đi dời dãy núi Himalaya về nước minh và thần đèn tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình với 1 phút lẻ năm. Aladanh đang phân vân chưa biết tính thế nào thì công chúa sai thần đèn đi thực hiện một nhiệm vụ khác.
Mãi đến sáng hôm sau Aladanh vẫn không thấy thần đèn quay lại liền đi tìm. Sau một thời gian tìm kiếm chàng phát hiện ra thần đèn đang ngồi khóc trong nhà kho trên tay cầm một sợi tóc. Aladanh hỏi tại sao lại khóc, thân đèn bảo:
- Tối qua, công chúa đưa cho tôi sợi tóc này và bắt phải vuốt cho thẳng, nhưng tôi càng vuốt càng quăn, chẳng hiểu phải làm thế nào nữa.. hu..hu..
Aladanh cầm sợi tóc trên tay cười thầm khen công chúa thật thông minh: đây đâu phải là sợi tóc.


---

1 cô giáo của 1 trường mầm non nói với học sinh lớp mình rằng:
- Ngày mai sẽ có người đến dự giờ lớp mình, khi nào cô nói “a” thì cả lớp sẽ nói “con cá” nhé!
Hôm sau, đúng như kế hoạc, cô giáo nói “a”
Cả lớp: “Con cá”
Cô giáo ra vẻ rất đắc ý. Khi bước xuống bục, cô giáo bị vấp ngã
Cô giáo kêu: U
Cả lớp: “con cu”
Cô giáo tức wá , kêu cả lớp : Im
Cả lớp: “con chim”
Thầy cô giáo tới dự giờ thấy lạ wá liền kêu lên: Uồi
Cả lớp:con……
Cô giáo: ặc
Cả lớp: con…. :))


Truyện cười hay BẤT CÔNG !
Nếu con gái vào nhầm nhà vệ sinh nam sẽ được coi là một sự nhầm lẫn dễ thương.
Nhưng con trai mà đi nhầm vào vệ sinh nữ sẽ bị coi là thằng bệnh hoạn.
Nếu con gái thích chơi Game sẽ được coi là năng động, cá tính.
Nhưng con trai thích chơi Game sẽ bị coi là hư hỏng, không có tương lai.
Nếu con gái mặc đồ con trai sẽ được coi là cá tính.
Nhưng con trai mặc đồ con gái sẽ bị coi là bệnh hoạn.
Nếu con gái chơi thể thao sẽ được coi là năng động.
Nhưng con trai chơi búp bê thì bị gọi là biến thái.
Nếu con gái ôm con trai sẽ được coi là quan tâm tới người khác.
Nhưng con trai ôm con gái sẽ bị coi là dê.
Nếu con gái tát con trai ngoài đường, mọi người sẽ nghĩ: "tội nghiệp con bé, chắc gặp phải thằng đểu cáng".
Nếu con trai tát con gái ngoài đường, mọi người sẽ nghĩ: "tội nghiệp con bé vớ phải thằng vũ phu".
Previous
Next Post »