1

Thứ ba của bạn (22/3)

Mọi thứ trở nên rối tinh hơn bình thường, nhưng đây lại chính là lúc để Song Ngư thể hiện ưu thế của mình. Trong khi hầu hết những người khác tỏ ra bất lực thì bạn vẫn vững vàng giải quyết ổn thỏa mọi rắc rối.


Mọi thứ trở nên rối tinh hơn bình thường, nhưng đây lại chính là lúc để Song Ngư thể hiện ưu thế của mình. Trong khi hầu hết những người khác tỏ ra bất lực thì bạn vẫn vững vàng giải quyết ổn thỏa mọi rắc rối.

Thứ ba của bạn (22/3)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Đừng quá căng thẳng nếu bạn gặp rắc rối lớn với mọi người vào ngày hôm nay. Hãy coi đây là dịp để bạn suy nghĩ cách ứng phó cũng như hiểu sâu sắc hơn về con người thực của họ. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy tình hình không hẳn khó khăn như bạn đã e ngại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn trở nên đặc biệt nhạy cảm vào ngày này. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với các mối quan hệ tương tác xã hội. Hãy thả lỏng mình và thoải mái hơn với mọi người bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chà, hôm nay có vẻ là ngày Lễ tạ ơn của riêng Song Tử thì phải. Đây là ngày thích hợp để bạn đền đáp lại cộng đồng hoặc những người thân trong gia đình bằng cách giúp đỡ họ từ những nhu cầu thiết thực nhất. Có thể bạn sẽ phải tạm dừng công việc của bạn lại, nhưng bù lại, bạn sẽ ghi điểm được rất nhiều với mọi người đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định cho một việc dù là đơn giản nhất vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ vẫn ổn vào ngày này thôi. Nào hãy chờ xem bạn có thể lấy thông tin từ mọi người như thế nào nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi việc đòi hỏi phải nhận được nhiều sự chú ý hơn, vì vậy bạn hãy suy xét kỹ để chắc rằng mình không dễ dàng bỏ qua điều gì. Trên thực tế, bạn có thể sẽ phải yêu cầu đồng sự cùng làm như bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trực giác bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào hôm nay, điều đó có nghĩa là bạn sẽ đón nhận được những thông tin mới giúp công việc đang đình trệ của bạn lại tiếp tục tiến triển. Đây là ngày của tư duy và những ý tưởng thay vì hành động, tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị để lúc nào cũng sẵn sàng nhé.

Thứ ba của bạn (22/3)

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn đang làm chủ công việc của mình thì hôm nay là ngày tuyệt vời để dọn dẹp mọi thứ và chuẩn bị bắt tay vào một dự án mới. Còn nếu như bạn chưa có một công việc riêng thì đây chính là lúc để bạn suy tính và khởi sự!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vết thương cũ cuối cùng cũng bắt đầu liền lại, hoặc có thể đã lành hoàn toàn. Bạn có thể chẳng hề nhận ra điều đó cho đến khi bạn chợt nhớ về chuyện cũ. Hôm nay sẽ là ngày để bạn nhìn lại và nhận ra thời gian cho kết quả tuyệt vời thế nào nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy giải phóng cho những suy nghĩ của bạn bay xa. Nguồn năng lượng sáng tạo bên trong bạn sẽ mang lại những ý tưởng kinh doanh mang tính nghệ thuật và bạn hoàn toàn có khả năng đưa chúng đến với hiện thực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn hiểu rõ mọi mong muốn và tham vọng của mình, vậy bản thân sao không tự mở đường để đi đến đích. Hãy viết chúng ra giấy để chắc rằng bạn không bỏ sót điều quan trọng nào nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cần một cú hích cho nguồn năng lượng xã hội của mình. Tham gia các hoạt động tình nguyện hay ủng hộ cũng là một cách hay nhé. Bảo Bình sẽ thấy hào hứng hơn khi nhận thấy mình cũng là một thành viên đóng góp tích cực cho đời sống cộng đồng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi thứ trở nên rối tinh hơn bình thường, nhưng đây lại chính là lúc để bạn thể hiện ưu thế của mình. Trong khi hầu hết những người khác tỏ ra bất lực thì Song Ngư vẫn vững vàng giải quyết ổn thỏa mọi rắc rối. Hôm nay, bạn thật đáng nể trong mắt đồng nghiệp đó!

đỗ quyên

Theo Horoscope & Canada/Bưu Điện Việt Nam



Nguồn: http://www.zing.vn


----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
 Email: phuchiep113@gmail.com



TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, CUA HANG 24H, TAP CHI 24H
Previous
Next Post »