1

Thứ ba của bạn (29/3)

Đời sống tình cảm của Thiên Bình cần thêm chút gia vị và hôm nay sẽ có điều mới mẻ đến với bạn.



Đời sống tình cảm của Thiên Bình cần thêm chút gia vị và hôm nay sẽ có điều mới mẻ đến với bạn.
Thứ ba của bạn (29/3)
Dương Cưu (21/3 – 19/4)
Bạn cần tiếp tục hành động. Trong khi tình hình hiện tại không tồi thì tương lai cho thấy triển vọng sáng ngời hơn hẳn quá khứ đã qua. Bạn gần như đã tiến tới cánh cổng lớn rộng mở phía trước. Sắp tới bạn sẽ có dịp được nghỉ ngơi đôi chút. Nhớ tranh thủ thư giãn nhé!
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Bản tính kiên định của bạn sẽ gặp phải thử thách lớn vào ngày này. Cho dù bạn thường tỏ ra không ngại đối mặt với sự thay đổi thì hôm nay ngược lại, bạn cần cho mọi người thấy sự vững vàng không đổi của mình. Ít nhất, bạn sẽ buộc được mọi người phải tạm dừng để nhìn lại xem cái họ đã và đang làm kỳ thực cho kết quả ra sao.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Theo một cách nào đó, bạn có dự cảm rằng mọi việc đều đang được giải quyết. Đây là một linh cảm đúng, và bạn nên tin vào nó. Gạt bỏ trạng thái bi quan trong suốt những tuần lễ qua, hôm nay niềm hi vọng và lạc quan sẽ trở lại với bạn!
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Một vấn đề tài chính đột ngột xuất hiện vào hôm nay khiến cho bạn trở nên lo âu về tương lai. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy thư giãn và mau chóng bình tâm trở lại. Một khi bạn sẵn sàng để nhìn nhận thẳng thắn mọi vấn đề, bạn sẽ biết mình đang có và đang thiếu cái gì. Mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sự nhẫn nhịn đôi khi được đánh giá quá cao, tuy vậy, hôm nay nó sẽ thực sự giúp cho bạn kiềm chế được cơn phát khùng. Đó là một kế hoạch đã được ai đó lập trình sẵn thì dù vậy, bạn hãy coi đó là cách để bạn có thêm thời gian đào sâu suy nghĩ thêm vấn đề.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn luôn có những thể hiện xuất sắc khi bạn là người đứng ra tổ chức sự kiện. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho sự sáng tạo và cải tiến. Hãy làm gì đó để khuấy động ngày này lên Xử Nữ nhé!
Thứ ba của bạn (29/3)
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Đời sống tình cảm của bạn cần thêm chút gia vị và hôm nay sẽ có điều mới mẻ đến với bạn. Người chủ động có thể là bạn, hoặc cũng có thể là một ai đó bạn chưa quen nhưng đầy thú vị tìm đến với bạn. Hãy chú ý các dấu hiệu, Thiên Bình nhé!
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bạn luôn tự hào về khả năng linh động của mình. Hôm nay, Bò Cạp càng cần chứng tỏ điều đó, bởi vì bạn sẽ có nguy cơ bị lôi kéo vào một kế hoạch khá rủi ro. Nếu thấy không yên tâm, hãy khéo léo từ chối nhé!
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay là ngày thực hiện các công việc mang tính trao đổi và thông tin liên quan đến các ý tưởng và kế hoạch. Não phải của bạn sẽ làm việc cật lực để điều hòa công việc mang nhiều tính cảm xúc này. Hãy biết lắng nghe và hợp tác tốt bạn nhé.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hãy cẩn trọng hơn với các ý tưởng mới vào hôm nay, ngay cả khi sự dè dặt có thể sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Với một ngày như ngày này, tốt hơn cả là bạn cần khảo nghiệm để mọi thứ được chứng thực.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trạng thái năng lượng của bạn trở về mức ban đầu cần phải thế nhưng với một nguồn dự trữ dồi dào. Đây là lúc để bạn tạm ngưng mọi việc lại và quan sát xem đâu là thứ cần phải được hoàn thành trước.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Bạn cũng như tất cả mọi người đều hiểu rằng, thay đổi là điều không thể không xảy ra, tuy nhiên, đó không hẳn sẽ tạo nên những chuyển biến dễ chịu. Hôm nay, bạn cần cởi mở hơn để đón nhận những gì sắp tới cũng như giúp đỡ mọi người đối diện với chúng.
đỗ quyên
Theo Horoscope & Canada/Bưu Điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn


----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
 Email: phuchiep113@gmail.com



TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, CUA HANG 24H, TAP CHI 24H

Previous
Next Post »