1

50 truyện cười ngắn hay nhất quả đất

Like và share truyện cười hay nhất nhé?
Tôi đang đi trên đường thì buồn vệ sinh quá không biết làm thế nào đành tạt vào ngân hàng kiếm tờ báo và tìm chỗ kín đáo đi tạm, đi xong tôi gói bọc lại cẩn thận bước ra cửa mắt đảo như rang lạc để tìm chỗ thủ tiêu thì bất ngờ 2 thằng thanh niên đi xe máy từ đâu phi tới giật gói đó và phóng đi mất.
Thiết nghĩ cảm ơn họ k ngờ lại là người tốt sẵn sàng giúp mình như vậy :)))
***
1 đám ma và 1 đám cưới đối diện nhau.Và sau đây là 2MC of 2 bên đấu nhau:
-Sau đây ban tổ chức tang lễ xin đc giới thiệu lễ viếng...
-Xin cho 1 tràng pháo tay để chào đón cô dâu và chú rể
-Ối than ôi chỉ còn 2 phút nữa thôi là...
-Cô dâu chú rể vào động phòng!!!
Để tiếp tục chương trình,xin mời đại diện nhà trai lên...
-Thắp nhang kính viếng hương hỏa cụ
-Để đáp lại những tình cảm của nhà trai,tôi xin mời đại diện họ nhà gái phát biểu đôi lời
-Kính thưa hươg hồn cụ,kính thưa gia đình tang chủ!Trong giờ phút đau thương tiễn biệt này,tôi k biết ns gì hơn.Chỉ có kèn thay tiếng khóc,và xin 1 phút mặc niệm,1 phút mặc niệm bắt đầu...
-Nhạc sập sình nhạc rất là vui,mừng uyên ương sánh đôi,lễ ra mắt tay trong tay.lá la là la...
chiếc nhẫn xinh chứng tỏ đôi mình...té tè re té re tè te...
Xin cảm ơn 2 bạn và bài hát mừng cô dâu chú rể sốg bên nhau trọn đời
Và tiếp theo thay mặt cho 2 bên gia đình tổ chức tôi xin tuyên bố lễ...
-Truy điệu đc phép cử hành!
-Và để kết thúc buổi lễ chúng ta cùng rước cô dâu xinh đẹp về...
-Nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà

----
Truyện cười Chuẩn không phải Chỉnh
Chuẩn không phải Chỉnh
Chàng trai nhận được điện thoại từ một cô gái: "Alo tôi nghe?"
- Dạ. Alo, anh là anh Chỉnh phải không ạ?
- Chuẩn không phải Chỉnh.
- Vâng. Em nè, là người hôm bữa anh có khen em đẹp đấy ạ, có thiệt em đẹp vậy không anh?
- Chuẩn không phải Chỉnh em ơi!
- Ôi thích thế.
- ĐM cái con dở người này, tao không phải Chỉnh, tao tên Chuẩn.

******
Con mèo cao siêu

Con mèo dí súng vào đầu con chuột rồi hỏi:
- 1+1 = mấy?
- Dạ! = 2 ạ!
'Pằng', con mèo thổi khói súng: Mày đã biết quá nhiều.
Vẫn câu hỏi đó, con chuột thứ 2 suy nghĩ rồi run rẩy trả lời:
- Dạ! em không biết ạ!
'Pằng', con mèo lại thổi khói: Loại dốt nát như mày không nên sống.
Đến con chuột thứ 3, mèo vẫn hỏi lại câu hỏi đó. Con này suy nghĩ rồi trả lời:
- Biết thì sao mà không biết thì sao?
'Pằng'!: Nguy hiểm như mày thì càng phải chết.
Tiếp tục con chuột thứ 4, lại là câu hỏi đó, con này suy nghĩ rồi trả lời:
- Trả lời anh giết, không trả lời anh giết, trả lời sai anh giết, trả lời đúng cũng giết luôn, thì em biết phải làm sao?
'Pằng'!: Mày phải chết vì mày nói quá nhiều.
Đến con chuột cuối cùng, vẫn câu hỏi cũ, con này nhanh nhảu trả lời:
- Dạ thưa anh! Với những câu hỏi hóc búa như vậy, thì chỉ có những người cao siêu như anh mới có đáp án chính xác ạ!
Con mèo khoái chí bảo: Mày được, theo tao!
....
Sống ở đời...
Thông minh cũng chết, dốt nát cũng chết, thủ đoạn cũng chết, lý luận nhiều cũng chết. Chỉ có nịnh bợ là sống sót. ka ka ...


---
Like và share truyện cười hay nhất nhé?
www.facebook.com/truyencuoingan
www.facebook.com/cuoibebung
www.facebook.com/cuoitedai

Cô cho tôi xem bằng lái nào?

Một cô gái bị chặn lại vì chạy quá tốc độ
Cô gái :"Dạ thưa anh.Có chuyện gì thế ạ!
Cảnh sát : Chào cô! Cô chạy quá tốc độ
Cô gái : Oh thế ah
Cảnh sát :Cô cho tôi xem bằng lái nào?
Cô gái : Có em đưa anh liền nhưng mà em hok có
Cảnh sát :Cô hok có bằng lái ah?
Cô gái :"Dạ mất rồi,4 năm trước 1 lần lái xe khi say rượu em đánh mất rồi!
Cảnh Sát :Thế cô cho tôi xem giấy tờ xe nào?
Cô gái :Em hok đưa được
Cảnh sát :Sao hok?
Cô gái : Xe này em ăn trộm mà
Cảnh Sát :Thật hok ???
Cô gái :Vâng! Em đã giết chủ xe và lấy chìa khóa
Cảnh sát : Thật hok ???
Cô gái : Xác ông ấy em chặt mấy khúc,gói trong bao,hiện đang để ở trong cốp xe,anh muốn xem hok???
Viên cảnh sát nhìn cô gái rồi từ từ lùi lại phía xe của mình rồi gọi điện thoại.Vài phút sau,mấy chiếc xe cảnh sát phóng tới vây quanh cố gái
Cảnh Sát 2: Chào chị! phiền chị bước ra khỏi xe
Cô gái bước ra khỏi xe
Cô gái :Có chuyện gì hok anh??
Cảnh sát 2: Nhân viên của tôi báo cáo là chị đã ăn cắp xe này và giết chủ xe
Cô gái:Giết chủ xe ah?
Cảnh sát 2 :VÂng! Vui lòng chị mở cốp xe ra cho tôi kiểm tra
Cô gái mở cốp xe,chả có gì trong đó cả
Cảnh sát 2:Đây là xe của chị ah???
Cô gái:Vâng! Giấy tờ xe của em đây
Viên cảnh sát chưng hửng
Cảnh Sát 2:NHân viên tôi nói là chị hok có bằng lái xe
Cô gái đưa tay vào túi,móc bằng lái xe và đưa cho viên cảnh sát xem
Viên cảnh sát xem bằng lái,tỏ ra rất bối rối
Cảnh sát 2:Cảm ơn chị,nhân viên của tôi báo cáo rằng chị hok có bằng lái,chị ăn trộm chiếc này và còn giết chủ xe chặt thành nhiều khúc nữa
Cô gái: Thằng cha này chắc uống rượu rồi xạo đấy,còn bảo tôi chạy quá tốc độ nữa chứ gì

---
Bí kíp làm vườn ...hihi... 
Một cô gái sang nhà bác nông dân hàng xóm chơi, thấy hoa quả nhà bác cây gì cũng xanh tốt, trong khi vườn nhà mình dù cô chăm sóc tốt thế nào vẫn còi cọc cô cảm thấy lạ nên cô bèn hỏi : 
" Làm thế nào mà bác có vườn cây đẹp thế " ? 
Bác nông dân lém lỉnh cười và nói: "phải có mẹo cô ạ," như vườn cà chua ấy sáng nào tôi cũng cởi chuồng chạy quanh vườn, chúng ngượng nên nhanh chín đỏ cô thấy đấy..
Một tháng sau cô lại sang chơi và cảm ơn bác đã chỉ cho bí kíp,
Bác nông dân ngạc nhiên hỏi,
- Mà cô.. ko mặc quần áo chạy quanh vườn như tôi bảo thật à?
- Vâng, hiệu quả lắm ạ. Cảm ơn bác nhiều lắm !
-Cà chua chín đỏ hơn chứ?
-Dạ cháu ko trồng cà chua, nhưng dưa chuột thì quả nào quả nấy cũng to và dài hẳn lên..... :)
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ... kaka

--
phỏng vấn kế toán

Trong cuộc phỏng vấn kế toán tại một công ty, sếp tổng hỏi cô gái xinh đẹp mặc váy ngắn.
- Cô đã không trả lời được hai câu đầu tiên tôi hỏi rồi, bây giờ là cơ hội cuối cùng của cô, nếu cô trả lời được thì tôi sẽ nhận cô vào làm, nếu không thì đành phải chia tay cô ở đây.
- Nếu tôi viết số 1 lên cả đùi trái và đùi phải của cô thì sẽ là số mấy?
Cô gái trả lời:
- Số 11 thưa ông.
- Cô thật là ngốc, đến đọc số mà cũng không xong thì sao mà làm kế toán được. Phải là 101 mới đúng.
Cô gái ngượng đỏ mặt, tuy nhiên trước khi ra khỏi phòng cô vẫn không phục bèn hỏi lại sếp tổng:
- Ngài nói đúng, đó là số 101, nhưng tôi không ngốc. Nếu số 1 đó được viết lên hai đùi của ngài thì ngài đọc đó là số mấy?
Sếp cười bảo:
- Vậy mà cô cũng hỏi, tất nhiên là 111 rồi.
Cô gái cười lớn:
- Không phải 111 mà là 1,1. Hóa ra ngài cũng chẳng hơn gì tôi.

---
chú chó tên là Ngửa

Anh chàng nọ có nuôi 1 chú chó tên là Ngửa. Anh chàng thương chú chó lắm, xem như đứa em mình vậy, đêm nào cũng cho nó vào nhà ngủ. Khi anh lấy vợ, đêm tân hôn khi đang cùng vợ…….. thì chú chó lò dò vào phòng.
Anh chàng nói nhẹ nhàng:
- Ngửa… ra đi em.
Nhưng chú chó vẫn ko chịu đi, một lúc sau, anh lại nhắc:
- Ngửa… ra đi em.
Vợ anh la lên khóc
- E biết ngực e nhỏ nhưng không đến nỗi a không phân biệt được sấp hay ngửa chứ huhu


-----




Dạy tết tóc www.facebook.com/daytettoc
Học tết tóc www.facebook.com/hoctettoc

Dạy tết tóc đẹpwww.facebook.com/daytettocdep
---
thằng mù và thằng câm

có một đôi bạn là thằng mù và thằng câm, một hôm thằng câm đi cắt tóc, cắt xong thằng câm vào nhà vệ sinh thì thằng mù bước vào
sau đó thằng mù sờ mông thằng câm thì tưởng nhầm là cái đầu của nó
- Mới cắt tóc hả mậy, đù, láng bóng luôn
sau đó nó sờ sờ của quý
- Đù, để đuôi luôn
sờ sờ trúng cục shit
- Đù, duốt keo luôn,
Thằng câm không nói đc gì, ức chế xì hơi một phát
- Bủm
thằng mù hử hử
- Đù, xịt dầu thơm luôn, sao xì tin dậy pa?



*********
Truyện cười Đạo Hàm

Đầu giờ toán, thầy giáo ra câu đố dành cho cả lớp.
- Thầy hỏi các em, ăn cắp nhạc thì gọi là gì?.
- Thưa thầy là đạo nhạc ạ!
- Thế ăn cắp ý tưởng là gì?
- Là đạo ý tưởng ạ!
- Ăn cắp thơ gọi là gì?
- Là đạo thơ ạ!
- Vậy còn ăn cắp răng?
Cả lớp ngơ ngác nhìn nhau...
- Các em mở sách, hôm nay chúng ta sẽ học... ''đạo hàm''



------

Trong 1 Cuộc thi
-A : anh đố mày,có 500 viên gạch trên 1 chiếc máy bay,1 viên rơi ra ngoài hỏi còn mấy viên
-B : dễ ợt 499
-A : oh,câu tiếp,nêu 3 bước để cho 1 con voi vào tủ lạnh
-B : 1.mở tủ 2.ném voi vào 3.đóng tủ
-A : vãi vậy mày,thế nêu 4 bước để cho 1 con hươu vào tủ lạnh cho a xem
-B : 1.mở tủ 2.vứt voi ra 3.ném hươu vào 4.đóng tủ
-A : good,câu tiếp,sư tử tổ chức sinh nhật tất cả con vật đều đến nhưng có 1 con không đến,tại sao?
-B : con hươu,vì nó vẫn ở trong tủ
-A : đúng cmnr,câu tiếp,1 người phụ nữ làm sao có thể bơi qua sông có nhiều cá sấu?
-B : haizz,cô ấy bơi qua bình thường vì cá sấu đi ăn sinh nhật sư tử rồi
-A : đúng,câu cuối,tại sao cuối cùng người phụ nữ đó lại chết?
-B : ơ,e đoán bà ta chết đuối
-A : chết cmmr,cô ta bị gạch rơi trúng đầu,e đã bị loại nhá.


*******
 30 ngàn cho ông vay

Bà vợ nói với chồng:
- Kể từ hôm nay, mọi việc tôi làm sẽ phải tính bằng tiền! Tôi chán làm không công lắm rồi.
- Cụ thể thế nào?
- Nấu ăn: 30 ngàn một bữa, giặt quần áo 40 ngàn một chậu, "lên giường"... 100 ngàn!
Đến tối, ông chồng thì thào:
- Trong túi tôi chỉ còn 70 ngàn, bà bớt cho tôi lần này được không?
- Không bao giờ!
Hai người đi ngủ. Nửa đêm, ông chồng nghe có tiếng sột soạt, bật đèn lên thì thấy bà vợ đang lục túi xách nên hỏi:
- Bà tìm gì đấy?
- Tôi tìm 30 ngàn cho ông vay.


















Previous
Next Post »