1

Vợ tôi “bị” sao?

PNO - Tôi thật sự bối rối và căng thẳng. Gần 5 tháng nay không biết tại sao vợ tôi thay đổi 180 độ.


Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm, có 2 mặt con, sống với nhau khá hạnh phúc dù cũng có vài trận cãi vã nhưng không có gì nghiêm trọng. Thời gian gần đây, vì làm ăn thua lỗ vợ chồng tôi về sống chung với gia đình vợ. Từ đây những bất đồng trong lối sống bắt đầu nảy sinh.
Trước đây vợ tôi cũng có nhiều bạn bè, nhưng nhìn chung các mối quan hệ cũng bình thường, chừng mực và cô ấy tỏ ra tôn trọng chồng. Bây giờ cô ấy có thêm vài người bạn nam, có công việc tốt thì quan hệ vợ chồng không còn như xưa. Nói như thế không phải tôi nghi ngờ vợ mình này nọ, nhưng cách nói chuyện thân mật của cô ấy với những người đàn ông đó khiến tôi có cảm giác mình là người thừa trong câu chuyện ấy, dường như cô ấy không còn tôn trọng tôi.
Tôi đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cô ấy trả lời thẳng thừng, rằng chỉ muốn sống cho bản thân, không sống cho ai nữa. Và cô ấy làm thật. Sau một trận cãi vã, tôi dọn ra ngoài sống gần ba tháng nay, nhưng cô ấy không thèm quan tâm xem chồng mình làm gì, ở đâu; không chăm sóc con như trước, suốt ngày ngồi máy tính chơi game hoặc vào Facebook tải hình ảnh( tuyệt đối không có hình hai đứa con - điều mà ngày trước cô ấy luôn luôn ưu tiên hàng đầu).
Tôi mệt mỏi và yêu cầu ly hôn nhưng cô ấy nói cần thêm thời gian để xem thử có hàn gắn được không. Thời gian bao lâu cô ấy không nói cụ thể. Tôi không thể chờ đợi khi hai đứa con cần có cha mẹ bên cạnh chăm sóc, thương yêu nhưng cô ấy chẳng hề quan tâm. Bây giờ tôi phải làm sao? Vợ tôi “bị” sao vậy?
Trường Kiên

Nguồn: http://www.phunuonline.com.vn
Previous
Next Post »