1

Chân dài Thanh Hằng khoe giọng hát

Sau thành công của 'Những nụ hôn rực rỡ', Thanh Hằng sẽ khoe giọng hát cùng bạn thân - ca sĩ Nam Doo trong album đầu tay của anh mang tên "Môi son".



Sau thành công của 'Những nụ hôn rực rỡ', Thanh Hằng sẽ khoe giọng hát cùng bạn thân - ca sĩ Nam Doo trong album đầu tay của anh mang tên "Môi son".
Cặp đôi có phần hòa giọng khá ăn ý trong ca khúc nói về sự chia xa của tình yêu có tên Thay lòng. Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia ghi âm chung với Nam Doo, Thanh Hằng vui vẻ: "Nam Doo là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Trước khi trở thành ca sĩ, anh ấy luôn là người giúp đỡ tôi từ chuyện chọn trang phục khi xuất hiện trước các sự kiện quan trọng, đến cả việc tự tay trang điểm cho tôi trong những buổi chụp hình. Tôi muốn góp giọng trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của Nam, như ghi lại kỷ niệm tình bạn này".
Chân dài Thanh Hằng khoe giọng hát
Bìa album Môi son của ca sĩ Nam Doo
Thay lòng, bản song ca của cặp đôi là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Minh Khang. Ca khúc được viết theo phong cách pop ballad, nhẹ nhàng xen lẫn chút cao trào. Người đẹp giữ vị trí vedette trong làng mẫu cho hay, bản thân cô rất ngạc nhiên và không nghĩ rằng mình có thể dễ dàng "ăn nhập" được cách thể hiện ca khúc theo lối hát nữ tính, bay bổng này. Cô cũng khoe, bạn bè, người thân khi nghe demo cũng tỏ ra bất ngờ, không ai tin, một người có giọng nói "nam tính" như cô lại hát được như vậy.
Tuy góp mặt trong đĩa nhạc mới của Nam Doo với vai trò ca sĩ, nhưng người đẹp vẫn khẳng định, cô không muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. "Ca hát với tôi chỉ là một sở thích. Tôi cũng đang cố gắng tìm kiếm một vài ca khúc thật hay để đưa ra vào single dự kiến phát hành như một món quà kỷ niệm dành cho khán giả. Tuy vậy, cũng rất khó nói trước được thời điểm ra mắt, vì bây giờ, tôi lại khá tất bật cho vai diễn trong phim truyền hình Người mẫu".
Chân dài Thanh Hằng khoe giọng hát
Chân dài Thanh Hằng khoe giọng hát
Xác định không chuyển sang con đường hát chuyên nghiệp nhưng Thanh Hằng vẫn cố gắng luyện tập để có cho mình single kỷ niệm
Về Nam Doo, anh chàng ca sĩ trẻ từng trải nghiệm qua nhiều nghề nghiệp khác nhau trong giới showbiz như vũ công, trang điểm, stylist... đã rất xúc động trước sự nhiệt thành của cô bạn thân. Anh cho biết, tuy kết thân với nhau từ lâu, nhưng cả hai không nghĩ lại có thể kết hợp ăn ý với nhau đầy bất ngờ như thế.
Nam ca sĩ cũng khoe, album đầu tay, mang tên Môi son là sản phẩm được anh đầu tư nghiêm túc với rất nhiều tâm huyết. Trong đó, cùng với 10 ca khúc trữ tình là sáng tác của các nhạc sĩ Minh Khang, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Đình Phúc, được Nam Doo thể hiện bằng chất giọng ấm áp và khá truyền cảm, đĩa nhạc còn đồng thời tặng kèm 4 clip được quay tại Singapore và Đà lạt.
Cùng nghe album Môi son được độc quyền online trên Zing MP3 tại đây.
Chân dài Thanh Hằng khoe giọng hát
Chân dài Thanh Hằng khoe giọng hát
Thanh Thương
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn
Previous
Next Post »