1

Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'

Năm ngoái, tuy tôi đã chuẩn bị nhiều bài mới cho kế hoạch xuất hiện nhưng vì nhiều lý do vẫn chưa “lộ diện” được khiến mọi người nghĩ là tôi lui về ở ẩn nên năm nay tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp ca hát.



Năm ngoái, tuy tôi đã chuẩn bị nhiều bài mới cho kế hoạch xuất hiện nhưng vì nhiều lý do vẫn chưa “lộ diện” được khiến mọi người nghĩ là tôi lui về ở ẩn nên năm nay tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp ca hát.
- Anh có vẻ im hơi lặng tiếng quá lâu trước dòng chảy hối hả của giới âm nhạc, tại sao lại như vậy?
- Thật ra tôi bắt đầu sự nghiệp solo cuối năm 2007 và được các bạn biết đến cái tên Ưng Đại Vệ nhiều hơn vào năm 2008. Với Album Sau hai năm tính đến nay thì sự nghiệp solo của tôi cũng được 4 năm tuổi rồi. Tôi lại là người luôn quan tâm đến chất lượng âm nhạc và hình ảnh video của từng sản phẩm và không thích âm nhạc của mình chỉ nghe vài lần rồi lại bị quên đi nên cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Nói như thế có nghĩa anh đang “ở ẩn” để chuẩn bị “bùng nổ” với nhiều dự án mới?
- Hiện tôi đang nắm giữ nhiều bài hát mới, dự định sẽ tung ra trong năm nay. Trong âm nhạc tôi là 1 người rất kén chọn, bất kể là làm nhạc, hát một bài hát hay làm 1 video cũng cũng đòi hỏi rất cao về chất lượng hoàn hảo. Thậm chí video quay xong hoặc album được thu xong mà thấy chưa hài lòng tôi vẫn có thể bỏ đi làm lại.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Ngồi nhà nhìn những đàn em của mình xuất hiện và rồi thành công, không lẽ anh không thấy chột dạ?
- Không có gì phải chột dạ cả. Tôi từng là ca sĩ, nhạc sĩ tạo được nhiều thành tích tốt trong giới, được nhiều fan yêu thích và tôn trọng, điều này đâu dễ có được. Còn thế nào là thành công thì mỗi người sẽ có mỗi nhận định khác nhau, với bản thân mình, tôi nghĩ thành công hay không nên để người ngoài nhận xét.
- Thời gian ít xuất hiện đó, anh làm gì?
- Thực ra ngoài công việc đi diễn, tập luyện, sáng tác. Tôi vẫn phải thường xuyên trông coi phụ ba mẹ trong những việc kinh doanh của gia đình.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Sao anh lại quyết định chọn năm nay để xuất hiện nhiều hơn?
- Năm ngoái, tuy tôi đã chuẩn bị nhiều bài mới cho kế hoạch xuất hiện nhưng vì nhiều lý do vẫn chưa “lộ diện” được khiến mọi người nghĩ là tôi lui về ở ẩn nên năm nay tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp ca hát.
- Một câu hỏi thị trường một chút, có phải thời kỳ “bão giá” khiến anh nghĩ mình cần làm việc chăm chỉ trở lại để có thêm thu nhập?
- Castxe gần đây của ca sĩ ít và chán hơn khoảng 2 năm về trước rất nhiều mà chi phí sản xuất thì lại ngày càng tăng nên làm thêm để có thu nhập là việc chắc chắn ai cũng cần rồi. Ví dụ như sản xuất một album có video chất lượng tốt để tự kinh doanh giọng hát và hình ảnh của mình chắc cũng cần 500- 700 triệu và mặc dù là rất đam mê nhưng phải tính toán đầu thu chi một cách nghiêm chỉnh. Nếu thất bại không thu về được vốn, làm ăn không có lời thì ca sĩ khó có đủ khả năng để tiếp tục đầu tư. Đa số ca sĩ đều ra album online hoặc 1 bài,1video để giữ vị trí, ngoại trừ những người giàu có hay được người giàu có giúp đỡ. Và tôi không phủ nhận mình làm thêm để có thu nhập trong thời buổi khó khăn hiện nay.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Nói như ý anh, những người được người giàu giúp đỡ là xấu hay tốt?
- Đương nhiên là một điều tốt nếu album của họ thật sự chất lượng, khán giả luôn là người chỉ quan tâm đến thành quả cuối cùng chứ không quan tâm đến quá trình thực hiện của bạn thế nào.
- Vậy khoảng thời gian không chạy show nhiều, anh có đủ sống không?
- Tôi là một người giản dị trong đời thường và sống tự lập sớm, tôi đã từng sống những ngày khó khăn như sinh viên ở trọ, cũng không ăn xài nhiều, có lo lắng thì cũng chỉ đến chi phí lớn để đầu tư cho những dự án của mình yêu thích thôi. Nếu nói đến đủ xài thì biết bao nhiêu mới gọi là đủ.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Năm qua, tuy không xuất hiện nhiều nhưng video clip của anh nằm trong top 10 video clip của năm tại giải thưởng Zing Music Awards, cảm giác của anh thế nào?
- Rất vui và hạnh phúc vì bận rộn cả năm 2010, tôi chỉ ra đúng một single video và 1 liveshow mini cho single này, vậy mà Nơi mặt trời buông xuống đã nằm trên bản xếp hạng video của Zing cả năm thì đó là một niềm vui đáng để hài lòng. Mỗi giải thưởng âm nhạc nhận được tôi đều cất rất kĩ trong phòng để mai mốt già rồi có thể kể lại cho con nít trong nhà nghe. (cười)
- Vẫn vui vì những lời khen cho sản phẩm từ vài năm trước và không có bất cứ động thái rục rịch chuẩn bị trở lại nào. Anh có vẻ như khá an phận và không cầu tiến?
- Mặc dù may mắn nhận những lời khen, những tình cảm của các bạn dành cho trong 4 năm nay, tôi vẫn còn rất nhiều mơ ước nhưng phải từ từ thực hiện từng bước mới có hy vọng đạt được. Hấp tấp không phải là giải pháp tốt nhất, tôi vẫn nghe nhạc mới, học hỏi, tập luyện, sáng tác, vẫn tiến bộ mỗi ngày. Tôi thích đi chậm bởi chúng ta đang đi cùng trên 1 con đường rất dài và cần giữ sức bền cho mình.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Có vẻ như anh "đề pa" lâu quá rồi, anh định khi nào sẽ chính thức "nổ máy" để hòa nhập lại vào nhịp sống sôi động của showbiz?
- Đầu năm 2011 này, tôi thu âm khá nhiều bài mới và sau đó sẽ chọn lại những bài thích hợp rồi cho vào album 2011. Từ nhỏ tôi đã là 1 người khá sợ chụp hình và giờ cũng vậy, đến khi cần thiết mới chịu đi chụp. Hình ảnh không xuất hiện nhiều nên các khán giả cứ nghĩ là tôi “biến mất”. Và cũng vì quá kén chọn nhạc để hát trong khi nhu cầu nghe của các bạn ngày càng nhiều nên tôi cũng thường nhận được tin nhắn trách móc của fan nhưng mà yên tâm đi, hứa với các bạn là tôi sẽ còn hát cho dù chỉ còn 1 người ngồi nghe.
Ưng Đại Vệ: 'Tôi đâu có biến mất'
- Album này sẽ có gì đặc biệt để anh tự tin ghi dấu ấn trước hàng loạt các album quá xuất sắc khác trong thời gian anh không hoạt động mạnh?
- Album 2011 này được chọn lựa khá kĩ, video clip thì chắc chắn phải đẹp hơn những album trước rồi và sẽ là một album mà tôi rất tâm đắc. Hy vọng sẽ là một album dành được nhiều tình cảm của các bạn yêu âm nhạc.
THẢO PHƯƠNG
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »