1

9X Việt làm clip ca nhạc chào đón Backstreet Boys

Một teen ở Vũng Tàu đã hòa nhịp chào đón thần tượng bằng clip cover ca khúc Lift me up sử dụng nhiều nhạc cụ khác nhau.



Một teen ở Vũng Tàu đã hòa nhịp chào đón thần tượng bằng clip cover ca khúc Lift me up sử dụng nhiều nhạc cụ khác nhau.
Teen 9X làm clip ca nhạc chào đón Backstreet Boys có tên là Raymond Nguyễn (tên thật là Đạt). Ray tiết lộ, bạn đã thực hiện clip ở nhà một người bạn bằng cách dựng chân máy lên để quay tự động. Cũng giống như lần trước Ray thu guitar đầu tiên rồi cho vào Zing MP3 để thu những phần còn lại. Khâu cuối cùng là biên tập lại các đoạn rồi lồng ghép vào với nhau.
Ray cho biết: “BSB là một thần tượng rất lớn trong mình. Mọi lúc, mọi nơi mình đều nghe nhạc của họ. Những ca từ trong ca khúc "Lift me Up” sẽ luôn tồn tại trong trái tim mình, giúp mình vượt qua tất cả”.
Clip cover ca khúc Lift me up của Raymond Nguyễn.
Cách đây vài tháng Ray được xuất hiện trên Zing với một clip hát tiếng Anh và chơi nhiều nhạc cụ đã làm nhiều cư dân mạng thán phục, cậu chia sẻ: “Mình được làm quen với rất nhiều bạn từ nhiều nơi trong và ngoài nước. Mình hạnh phúc lắm. Ngày nào mình cũng check bài để xem nhận xét của các bạn. Đó là một động lực để mình học hỏi thêm nhiều hơn nữa”.
Sau clip này, Ray còn nhiều ý tưởng nữa xong cậu đành gác lại tất cả để chuẩn bị cho thi Đại học sắp tới.
Tào Nga
Theo Bưu Điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn


----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
 Email: phuchiep113@gmail.com



TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, CUA HANG 24H, TAP CHI 24H

Previous
Next Post »