1

Tôi yêu lesbian

PNO - Tôi đang có tâm sự buồn. Chuyện tình cảm thời con gái của tôi không suôn sẻ, khi lấy chồng lại càng bi đát hơn.


Anh ấy ở nước ngoài, về làm đám cưới giả để bảo lãnh tôi đi với số tiền khá lớn nhưng sau đó anh ấy sang Canada mà không quay lại. Tôi mất trắng tài sản cùng nỗi căm hận đàn ông. Tôi giết thời gian và chạy trốn nỗi buồn trong men rượu; tìm đến internet như một cứu cánh trong tuyệt vọng. Ẩn mình vào thế giới ảo để có thêm bạn bè; rồi tôi thích một người ở rất xa. Chúng tôi thường điện thoại cho nhau, giọng anh hơi khàn nhưng ngọt ngào khiến tôi rất thích. Anh yêu thương, chiều chuộng làm tôi quên hết nỗi buồn và tự tin hơn vào bản thân. Tôi ngày càng đẹp nên gia đìnhcũng vui mừng vì thấy tôi hết ưu phiền, đau khổ…
Chúng tôi hẹn gặp nhau vào một ngày đặc biệt - sinh nhật tôi.
Anh nói sẽ bay về trước đó hai ngày để sắp xếp đêm sinh nhật lãng mạn tuyệt vời trong một khách sạn lớn. Tôi háo hức chờ đợi anh trong niềm vui sướng tột cùng. Rồi ngày ấy cũng đến… Gặp người trong mộng, tôi suýt ngất vì sự thật phũ phàng.
Người ấy không phải là đàn ông, mà là một phụ nữ có vóc dáng mảnh mai nhưng tâm hồn lại thuộc về phái mạnh. Cô là lesbian. Tôi chết lặng trước sự thật bẽ bàng mà có nằm mơ cũng không dám nghĩ đến. Khi trò chuyện qua voicechat và điện thoại, rõ ràng tôi nghe giọng đàn ông, bây giờ cũng vậy.
“Tính cách đàn ông trong thân hình phụ nữ”, đó là những gì tôi nghĩ về "người tình". Lạ một điều là tôi không bỏ chạy như người ta thường làm, mà ở lại với người ấy suốt đêm. Chuyện gì đến đã đến, chúng tôi ân ái với nhau như tình nhân. Tôi không hiểu được sao mình lại có thể làm chuyện không thể tưởng tượng. Điều chính tôi cũng không ngờ là mình rất mãn nguyện, hạnh phúc khi “dấn thân” cùng người ấy. Kể từ đó, chúng tôi bên nhau như hình với bóng, quan hệ như vợ chồng. Nhưng tôi không dám đưa người tình về ra mắt gia đình, bởi sẽ không ai chấp nhận, thậm chí họ sẽ phản đối quyết liệt.
Người ấy chỉ ở Việt Nam 2 tuần rồi trở lại Mỹ. Tôi ngạc nhiên nhận ra mình rất nhớ “người tình”. Bất chấp tất cả, tôi chấp nhận trở thành người yêu của lesbian và cảm thấy người đó là một phần tất yếu của cuộc đời mình.
Gia đình biết tôi đang yêu. Mọi người nôn nao muốn biết tôi yêu người đàn ông như thế nào, có xứng đáng không; vì tôi đã qua một lần đổ vỡ nên ai cũng lo lắng sợ tôi tin lầm người.
Mẹ muốn tôi đưa người yêu về ra mắt gia đình. Tôi thoái thác: “Anh ấy sống ở Mỹ, còn lâu mới về được”. Cả nhà đều mừng cho tôi. Ai cũng bảo số tôi vậy mà hên, có nhiều cơ hội lấy Việt kiều, có số xuất ngoại.
Tôi thật sự bối rối. Liệu có nên nói thật cho người nhà biết, hay im lặng giấu kín mối quan hệ tình ái khác thường?Thật lòng tôi rất thương người ấy…
N.T.

Nguồn: http://www.phunuonline.com.vn
Previous
Next Post »