1

Bé gái 18 tháng tuổi mê mệt Kim Hyun Joong?

Chàng ca sĩ của nhóm SS501 không chỉ được giới trẻ khắp châu Á hâm mộ mà thậm chí một bé gái mới 18 tháng tuổi cũng 'điêu đứng' vì âm nhạc của Kim Hyun Joong.



Chàng ca sĩ của nhóm SS501 không chỉ được giới trẻ khắp châu Á hâm mộ mà thậm chí một bé gái mới 18 tháng tuổi cũng 'điêu đứng' vì âm nhạc của Kim Hyun Joong.
Bé gái 18 tháng tuổi mê mệt Kim Hyun Joong?
Kim Hyun Joong
Sau thành công của Vườn sao băng, tên tuổi Kim Hyun Joong và nhóm nhạc SS501 lên nhanh như diều gặp gió. Anh chàng có nụ cười rất đáng yêu này đã thu hút sự quan tâm và chú ý của các fan thuộc nhiều độ tuổi và nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, có lẽ chính Hyun Joong cũng không tin mình có fan nhí mới 18 tháng!
Bé gái 18 tháng tuổi mê mệt Kim Hyun Joong?
Hình ảnh đáng yêu của cô nhóc 18 tháng tuổi đặc biệt hâm mộ Kim Hyun Joong
Mới đây, trên các diễn đàn của các fan cuồng showbiz Hàn Quốc, người ta bàn tán xôn xao về những đoạn clip của một bé gái mới 18 tháng tuổi nhưng rất thích đọc tạp chí giải trí cùng mẹ. Nhìn thấy tấm poster khổ lớn của Kim Hyun Joong thì cô bé bất chợt cười reo rộn rã và thậm chí còn chỉ về phía tấm hình với vẻ thích thú rất đáng yêu.
Ngoài ra, người ta còn đăng tải một clip khác mà cô bé vui vẻ cùng mẹ hát theo bài Love like that của SS501. Rõ ràng cô bé rất mến mộ Kim Hyun Joong và chắc chắn sẽ là một trong những fan nhỏ tuổi nhất của anh chàng này!
Clip fan cuồng 18 tháng tuổi của Kim Hyun Joong
Gia An
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn


----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »