1

Vũ Duy Khánh: 'Gay không phải là tội'

"Tôi ít khi thanh minh và quan tâm đến những tin đồn không đáng có. Và tôi nghĩ anh Hưng cũng vậy. “Man” hay “gay” đi hát thì đều những người đồng nghiệp trong âm nhạc".



"Tôi ít khi thanh minh và quan tâm đến những tin đồn không đáng có. Và tôi nghĩ anh Hưng cũng vậy. “Man” hay “gay” đi hát thì đều những người đồng nghiệp trong âm nhạc".
- Báo chí gần đây đưa tin khá nhiều về chuyện Tuấn Hưng “thích” Minh Hằng. Là người em khá gần gũi với Tuấn Hưng anh có biết chuyện này?
- Tôi may mắn được anh Hưng nhận là em nhưng chưa bao giờ tôi tò mò về cuộc sống riêng của anh ấy bởi mỗi người có một cuộc sống và mối quan hệ riêng. Tôi cũng vậy, bạn cũng vậy và anh Hưng cũng vậy. Chuyện anh Hưng yêu ai, thích ai, tôi không quan tâm, không đánh giá và bình luận gì. Tôn tôn trọng quyết định của anh Hưng. Nhiều ngày nay tôi luôn nhận được những câu hỏi tương tự vì vậy đây cũng là câu trả lời cuối cùng của tôi về chuyện này.
- Công chúng thời gian này khá quen thuộc với hình ảnh của một cặp Tuấn Hưng – Vũ Duy Khánh trong âm nhạc và nói thật là cả scandal về giới tính của hai người. Có thể tin đồn này lại là một cách hay để thanh minh cho bản năng đàn ông của 2 người?
- Tôi ít khi thanh minh và quan tâm đến những tin đồn không đáng có. Và tôi nghĩ anh Hưng cũng vậy. “Man” hay “gay” đi hát thì đều những người đồng nghiệp trong âm nhạc. Gay không phải một cái tội. Và vì vậy, chúng ta không có quyền kỳ thị họ. Hãy cứ bình đẳng với nhau.
Vũ Duy Khánh bị 'chất vấn' trước tin đồn Tuấn Hưng – Minh Hằng
Vũ Duy Khánh bị 'chất vấn' trước tin đồn Tuấn Hưng – Minh Hằng
Tuấn Hưng là người anh luôn sát cánh cùng Vũ Duy Khánh
- Giới showbiz không thể tránh khỏi những thị phi và chuyện thích ai, quan hệ với ai dù chỉ ở mức bình thường cũng thêu dệt thành nhiều đồn thổi. Chắc bạn cũng không ngoại lệ?
- Tôi, anh Tuấn Hưng và nhiều đồng nghiệp khác ai cũng phải trải qua những chuyện này. Nó là tất yếu của nghề. “Nhân vô thập toàn”, được cái này mất cái kia, tất cả đều là quy luật cân bằng và bù trừ. Nếu chưa trải qua những thị phi thì chưa phải là nghệ sỹ. Và nếu ai chưa khẳng định được mình sau những thị phi thì chưa phải là nghệ sỹ chân chính (cười).
- Thế còn những tin đồn xung quanh Vũ Duy Khánh?
- Tôi không có thói quen vạch áo cho người xem lưng. Tốt khoe xấu che. Như tôi đã nói ở trên, tin đồn là điều không tránh khỏi với bản chất của hoạt động nghệ thuật và cá tính của người nghệ sỹ. Vấn đề là chúng ta phải xem xét sự thật của tin đồn đó là bao nhiêu phần trăm thôi.
- Đã có thông tin cho rằng vol3 của anh sắp ra mắt khi mà vol2 còn chưa hạ nhiệt. Phải chăng anh có đại gia phía sau?
- Đây có phải là một tin đồn không? (cười) Chẳng có ai sau lưng tôi cả, tôi vẫn một mình cày cuốc và mò mẫm trên con đường riêng của tôi. Vì yêu nghề nên tôi vẫn sẽ làm những gì về nó. Còn vol3 tôi ra là vì khán giả những người vẫn đang chờ đợi sự thay đổi của Vũ Duy Khánh. Vol3 sẽ được phát hành độc quyền tại Zing mp3 dưới dạng album online. Đây là sản phẩm tổng hợp những bản hit mà tôi có được theo thể loại remix.
- Nếu không nhầm thì trong một bài báo có nhắc Vũ Duy Khánh vẫn luôn bị ám ảnh bởi những scandal với những người mà “ai cũng biết là ai”. Đến giờ nỗi ám ảnh đó đã hết chưa?
- Những thứ không tốt, không có lợi cho sự nghiệp và hình ảnh của một người nghệ sỹ thì tôi luôn cố gắng loại bỏ để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp. Và sự ám ảnh này cũng không phải là ngoại lệ.
- Liveshow “Vũ Duy Khánh - tiếng hát và cuộc đời”, rồi album vol 2 “Vì khi đã yêu”, chứng tỏ quyết định quay trở lại Hà Nội của Vũ Duy Khánh là hoàn toàn đúng đắn phải không?
- Tôi về Hà Nội không phải do thất bại. Tôi vào Sài Gòn không phải để trốn tránh. Cái đích của tôi là thử sức, thích nghi và khẳng định ở nhiều mặt trận khác nhau mà thôi (cười).
Vũ Duy Khánh bị 'chất vấn' trước tin đồn Tuấn Hưng – Minh Hằng
Vũ Duy Khánh đã trở về Hà Nội lập nghiệp sau một thời gian Nam tiến
- Vũ Duy Khánh hiện này là một cái tên “hot”, một ca sỹ đất Bắc trẻ tuổi và thành công sớm. Thời gian tới, Vũ Duy Khánh sẽ tiếp tục khẳng định thành công của mình bằng những dự án nào trong âm nhạc?
- Không ai có thể đánh giá được một con người. Bản thân tôi cũng không thể đánh giá được chính mình. 21 tuổi, 1 mini liveshow, 1 live show, 2 album và nhiều bản hit, tôi nghĩ, tôi đã cố gắng hết sức cho âm nhạc, cống hiến hết mình để đáp lại yêu thương của khán giả. Tình yêu của khán giả dành cho tôi là thành công lớn nhất đấy (cười). Còn về dự án âm nhạc thì tôi chỉ hé lộ một chút thôi. Thời gian tới, tôi và êkip sẽ hoàn thiện một dự án có thể nói là “hàng khủng” hay “bom tấn”(cười) Đồng hành với tôi sẽ là Mr.Bản Sắc Việt Nam. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc hứa hẹn mang tính cộng đồng mà khán giả không thể bỏ qua. Các bạn hãy cùng chờ đón và ủng hộ cho Vũ Duy Khánh và toàn bộ êkip nhé.
Thanh Thương
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »