1

Trần Quán Hy 'gạ tình' người yêu cũ


Nam diễn viên từng nổi tiếng với scandal sex năm 2007 đã nhắn tin cho người yêu cũ Hoàng Dong 'Em muốn 'vui vẻ' với anh không?', dù cả hai đã chia tay một thời gian dài. 

Trần Quán Hy và người yêu cũ Hoàng Dong, hai người yêu nhau từ 2003 tới 2005 thì chia tay.
Trần Quán Hy và người yêu cũ Hoàng Dong, hai người yêu nhau từ 2003 tới 2005 thì chia tay. Ảnh: ON.
Cách đây vài ngày, Hoàng Dong - cô gái từng có ảnh sex với Trần Quán Hy trong vụ scandal năm 2007 bất ngờ tiết lộ, dù chia tay nhau đã lâu, tài tử Hong Kong mới đây vẫn nhắn tin rủ cô đi "khách sạn", tuy nhiên cô từ chối. Người đẹp kể với tờ Maydaily: "Tôi biết anh ấy đã có bạn gái, còn tôi cũng đã có bạn trai, vì thế tôi từ chối vì không muốn để xảy ra hiểu lầm. Tôi chỉ trả lời lại Xin chào cho đúng phép lịch sự. Sau đó anh ấy gửi tin nhắn lại và nói xin lỗi". Cô ca sĩ này cũng không quên "chia sẻ" một vài tin nhắn mà Trần Quán Hy gửi cho mình với những lời lẽ thô lỗ, ví dụ như Em có muốn vui vẻ với anh tối nay không?. Hoàng Dong và Trần Quán Hy từng hẹn hò trong 2 năm, cả hai chỉ gặp gỡ vào buổi tối, khi chàng có "nhu cầu vui vẻ" và gọi điện cho cô.
Người đẹp Hoàng Dong. Ảnh: ON.
Theo Maydaily, trước những lời "tố cáo" này, Trần Quán Hy tức giận nói, anh chẳng hề liên lạc với cô lần nào: "Tôi còn chẳng có số điện thoại của cô ta. Có lẽ cô ta đang cố gắng để được chú ý chăng?". Trong khi đó, Hoàng Dong trả lời điện thoại của ký giả cũng không kém phần bực bội: "Tôi không muốn công bố những tin nhắn này, nhưng nếu tôi không làm vậy, mọi người nghĩ tôi muốn mượn chuyện để đánh bóng tên tuổi. Bạn trai tôi rất ủng hộ tôi làm việc này. Tôi chỉ muốn khẳng định rằng mình không phải hạng phụ nữ rẻ mạt, tôi tôn trọng bạn trai và cũng hy vọng rằng Trần Quán Hy sẽ tôn trọng bạn gái anh ta như vậy".
N.H.
   
Previous
Next Post »