1

MU và kế hoạch đánh nhanh của Sir Alex

(bong da) - Một cuộc cách mạng nhân sự đang bắt đầu diễn ra ở sân Old Trafford. Mùa hè năm nay chắc chắn sẽ vô cùng bận rộn với Sir Alex.
Quỷ đỏ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng với tài năng trẻ Phil Jones nhưng đó chưa phải là bản hợp đồng duy nhất. Với sự ra đi ồ ạt của một loạt công thần cùng những cầu thủ không còn chỗ đứng,MU đã sẵn sàng cho công cuộc thay máu rầm rộ nhất kể từ khi Sir Alex dũng cảm đôn thế hệ vàng với những Beckham, Butt, Scholes, anh em Neville lên đội một vào giữa thập niên 90 thế kỷ trước.
Mùa chuyển nhượng này có thể coi là lần cuối cùng Sir Alex tiến hành cách mạng nhân sự ở MU bởi thời gian tại vị của ông ở Old Trafford sẽ không còn dài. Mùa tới, Quỷ đỏ sẽ mất đi một loạt tên tuổi. Van der Sar đã treo găng, Paul Scholes và Neville giải nghệ, Owen Hargreaves hết hạn hợp đồng, Kuszczak, Gibson, O’Shea, Brown đều đã được bật đèn xanh đi tìm bến đỗ mới. Thậm chí, vua phá lưới Berbatov cũng không có chỗ đứng vững vàng và có thể ra đi bất cứ lúc nào. Như vậy, nhiều nhất sẽ có 8 cầu thủ chia tay MU. Và như thế, một vụ mua sắm rầm rộ tất yếu phải xảy ra.
MU và kế hoạch đánh nhanh của Sir Alex, Bóng đá, MU, Sir Alex, Ferguson, Ashley Young, Phil Jones, Nani, Sneijder
Young đã đặt bút ký hợp đồng
Bỏ ra 16 triệu bảng để sở hữu trung vệ 19 tuổi Phil Jones, coi như Sir Alex đã có thể an tâm về hàng thủ bởi hợp đồng với thủ môn trẻ tài năng David De Gea cũng chỉ còn chờ đôi bên đặt bút ký (18,5 triệu bảng). Vấn đề lúc này với nhà cầm quân 69 tuổi là xây dựng lại tuyến giữa và củng cố hàng tiền đạo. Những thông tin mới cập nhật từ nước Anh cho thấy Ashley Young đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để có được ngôi sao 25 tuổi, MU đã chi ra 20 triệu bảng.
Chiến lược mua sắm theo kiểu “đánh nhanh thắng nhanh” luôn được Sir Alex yêu thích và năm nay ông đã có được sự khởi đầu hoàn hảo. Với tổng cộng 55 triệu bảng, MU đã có 3 tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới chỉ sau khi mùa giải hạ màn vẻn vẹn 2 tuần, và họ sẽ là sự bổ sung nhân sự lý tưởng cho nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải tới. Tuy nhiên, chắc chắn đó chưa phải là những bản hợp đồng cuối cùng. Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công đẳng cấp. Sneijder và Modric là những mục tiêu hàng đầu ở vị trí này và những cuộc tiếp xúc vẫn đang diễn ra.
MU và kế hoạch đánh nhanh của Sir Alex, Bóng đá, MU, Sir Alex, Ferguson, Ashley Young, Phil Jones, Nani, Sneijder
Phil Jones (trái) đã đến, De Gea coi như đã là người của MU
Nếu những vụ chuyển nhượng với Modric và Sneijder bất thành (Tottenham không muốn nhả người còn ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa dứt khoát tương lai), nhiều khả năng Sir Alex sẽ chuyển hướng sang Sami Nasri, bất chấp việc kình địch Arsene Wenger đã tuyên bố không đời nào bán tiền vệ người Pháp. Trong phát biểu mới nhất, đích thân Nasri đã để ngỏ khả năng chuyển đến Old Trafford: “Tôi muốn đến MU hay không? Trước tiên, chúng ta nên xem nó có phải là sự thật không, cần phải có một lời đề nghị cụ thể”.
Cho tới lúc này, với sự có mặt của Young, Sir Alex đã sẵn sàng kế hoạch làm mới hàng tiền vệ, tuyến được cho là yếu nhất của họ trong mùa giải vừa qua. Chứng kiến những gì xảy ra ở sân Wembley trong trận CK Champions League với Barca, Ferguson hiểu rằng ông phải có một tuyến giữa vững chắc nếu muốn đưa MU chinh phục đỉnh cao Champions League, danh hiệu mà ông đã thổ lộ chỉ cần có được là sẽ chính thức về hưu.
Young hưởng lương "khủng", Nani sắp “bật bãi”
Theo tiết lộ của báo chí, tiền vệ người Anh sẽ nhận được 130 nghìn bảng mỗi tuần, gấp đôi số lương 65 nghìn bảng mà anh đã nhận ở Aston Villa mùa giải trước. Sự có mặt của Young, cùng với việc Park Ji-Sung chuẩn bị gia hạn hợp đồng và MU cũng đang theo đuổi Alexis Sanchez, tương lai của Nani đang bị đặt dấu hỏi lớn. Gần đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhiều lần bóng gió không hài lòng với cách dùng người của Ferguson. Hiện có tin Inter Milan rất quan tâm đến Nani và có thể đội bóng Italia sẽ bán Sneijder cho MU với điều kiện Nani di chuyển theo chiều ngược lại.
TAGS: MU, Sir Alex, Ferguson, Ashley Young, Phil Jones, Nani, Sneijder
theo 24h
Previous
Next Post »