1

Giải đáp những thắc mắc khó nói về chuyện 'yêu'

(Tinh yeu gioi tinh) - Uống sữa của vợ khi yêu có sao không? Làm gì khi đang yêu mà đầu bỗng đau dữ dội?
'Chuyện ấy' và những tình huống bi hài khi 'yêu' luôn là những thắc mắc của mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nhiều khi vì quá ngại ngùng mà bạn không dám mở lời hoặc không biết hỏi ai. Bài viêt sau đây sẽ hóa giải một phần những băn khoăn của bạn.
1. Uống phải sữa của vợ khi 'yêu'
Hỏi: Vợ tôi mới sinh, em bé vẫn đang trong thời kì bú sữa mẹ. Nhưng tôi lại rất ham hố chuyện ấy và không thể dừng được. Có lần khi sex với vợ, tôi ngậm vào ti của nàng và trong lúc quá hưng phấn, hình như tôi có uống phải sữa của cô ấy. Xin hỏi trong trường hợp này tôi có sao không?
Trả lời: Không có gì phải lo lắng về điều này cả, thậm chí nó còn tuyệt vời khi bạn cùng với em bé có thể thưởng thức được sữa của nàng. Sữa của phụ nữ mới sinh rất tốt cho em bé và vì thế đương nhiên cũng tốt cho người lớn. Tuy nhiên,  bạn chỉ cần chú ý một điều, đó là miệng của bạn phải thật sạch sẽ, không có vấn đề gì, bởi nếu không, nó có thể ánh hưởng đến bầu ngực của cô ấy và đặc biệt là ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng của em bé nhà bạn.
Thường phụ nữ khi mang bầu và có con nhỏ, không thích thú gì với chuyện tình dục, và vì thế nàng có thể không thích khi bạn yêu vào thời gian này. Cách tốt nhất hãy trao đổi thẳng thắn với nàng để có một đời sống tình tục tuyệt vời. Nên nhớ một điều là, sữa của vợ bạn là để dành nuôi em bé, vì vậy hãy nhớ đó chỉ là sơ suất chứ không nên 'uống tranh phần' của em bé nhà bạn. Do đó, tốt nhất nên để sau 9 tháng thì bạn hãy dùng miệng chăm sóc bộ ngực của nàng để không 'trót nhỡ' uống mất sữa của em bé.
Giải đáp những thắc mắc khó nói về chuyện 'yêu', Tình yêu -  Giới tính, yeu, sex, an ai, lam tinh, tinh duc, thang hoa, chuyen phong the, chuyen ay
Trót uống sữa của vợ, có sao không? (Ảnh minh họa)
2. Đau đầu khi 'yêu' bằng miệng
Hỏi: Cứ mỗi khi tôi đang hưng phấn tràn trề vì yêu bằng miệng thì vợ tôi lại khựng lại vì bị đau đầu làm tôi mất cả hứng. Xin bác sĩ chỉ ra cách khắc phục?
Trả lời: Với nam giới, quan hệ bằng lưỡi là điều thú vị nhưng phụ nữ không nghĩ như vậy. Nàng có thể cảm thấy nó ghê sợ và cảm thấy không sạch sẽ, tuy nhiên vì chiều chồng nên nàng vẫn cam chịu. Lâu ngày như vậy mỗi lần quan hệ bằng miệng khiến nàng căng thẳng và bị đau đầu dữ dội.
Trong những trường hợp như trên, tốt nhất hãy nói chuyện để 'đả thông' tư tưởng cho nàng, cho cô ấy xem phim ảnh, sách báo để nàng thấy đó là một kiểu quan hệ khá thú vị. Khi mà nàng đã thấu hiểu, cô ấy sẽ thấy tâm lý nhẹ nhàng khi yêu bằng miệng. Ngoài ra, khi 'yêu' theo kiểu này, bạn nên làm thật chậm và nhẹ nhàng để  cô ấy có thể cảm nhận được cực khoái va không quá căng thẳng khiến nàng bị đau.
3. 'Yêu' bình thường cũng đau đầu?
Hỏi: Còn vợ tôi khi yêu bình thường cũng đau đầu, xin hỏi cô ấy có bị làm sao không?
Trả lời: Đây là hiện tượng bình thường ở phụ nữ, nó xảy ra trong màn dạo đầu hay lúc đạt cực khoái và có thể kéo dài khoảng một giờ sau đó. Lý do là vì sự thay đổi đột ngột của dòng máu. Trong quá trình bị kích thích, nhịp tim và huyết áp tăng lên nhanh chóng khiến các mạch máu ở não căng ra.
Giải đáp những thắc mắc khó nói về chuyện 'yêu', Tình yêu -  Giới tính, yeu, sex, an ai, lam tinh, tinh duc, thang hoa, chuyen phong the, chuyen ay
Làm sao để không đau khi 'yêu'? (Ảnh minh họa)
Để chấm dứt tình hình này cho vợ, tốt nhất bạn nên kéo dài màn dạo đầu, để cho nàng cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc vì được bạn âu yếm, vuốt ve, như thế cô ấy sẽ không bị những cơn đau hành hạ. Bạn cũng có thể rủ nàng tập yoga hay các bài tập kegel để giúp cho tinh thần thoải mái, không bị đau khi 'yêu'.
4. Khi xuất, tinh trùng toàn chảy ra ngoài
Hỏi: Khi xuất quân, tinh trùng của tôi thường bị chảy ra ngoài, xin hỏi như vậy thì tôi có thể có con được hay không? Làm thế nào để tinh trùng yên vị trong âm đạo bạn tình?
Trả lời: Mỗi lần xuất tinh của nam giới có khoảng 300 triệu tinh trùng vì vậy, chảy ra ngoài là việc hoàn toàn bình thường. Khi tinh trùng gặp trứng, tất yếu sẽ có thai. Còn nếu như bạn lo lắng rằng có quá nhiều tinh trùng chảy ra ngoài thì bạn có thể phối hợp cùng vợ, khi xuất xong để vợ nằm lên giường, hai chân giơ lên cao để tinh trùng tập trung chảy vào âm đạo. Khả năng có thai sẽ cao hơn.
Còn nếu lâu ngày áp dụng mọi biện pháp mà vẫn không có tin vui, bạn nên đi khám để biết rõ sức khỏe mình và tìm cách chữa trị phù hợp.
Victoria (Eva.vn)
Previous
Next Post »