1

Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ

Sau một thời gian dài chuẩn bị, tự mình viết kịch bản, tổ chức casting, mời diễn viên, lên kế hoạch… cuối cùng Lý Hải cùng êkip đã bước vào những cảnh quay đầu tiên của album 'Trọn đời bên em' phiên bản mới.



Sau một thời gian dài chuẩn bị, tự mình viết kịch bản, tổ chức casting, mời diễn viên, lên kế hoạch… cuối cùng Lý Hải cùng êkip đã bước vào những cảnh quay đầu tiên của album 'Trọn đời bên em' phiên bản mới.
Khác với trước đây, các bài hát được minh họa bởi một kịch bản liên hoàn, xuyên suốt thì trong Trọn đời bên em phiên bản mới các bài hát sẽ được minh hoạt bằng những bộ phim ngắn, độc lập. Những đoạn phim này sẽ có sự tham gia của một số diễn viên hài nổi tiếng ở Sài Gòn như: Hồng Tơ, Nhật Cường, Hiếu Hiền… cùng một số bạn trẻ được tuyển chọn từ đợt casting vừa qua.
Ở album này, Lý Hải sẽ phải vào vai nhiều nhân vật khác nhau. Có cả đại ca giang hồ, một sinh viên tỉnh, một chàng trai đang yêu... cùng với đó là những tính cách đối lập, trái ngược lẫn tương đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Hải trổ hết tài năng diễn xuất của mình – môn học chính mà anh từng được đào tạo ở trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh trước đây.
Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện album, chàng ca sĩ gốc Tiền Giang cho hay: “Tôi có nhiều thuận lợi đó là anh em, bạn bè, đồng nghiệp luôn bên cạnh ủng hộ. Chỉ cần gặp khó khăn gì là họ nhảy vào cùng chia sẻ với tôi. Bà xã tôi cũng rất xông xáo trong việc giúp tôi chuẩn bị tốt các công việc trước khi bấm máy. Riêng tôi thì vì vừa đóng cùng lúc 2 bộ phim truyền hình dài tập (phim VàngÔng trùm) lạo phải quay album nên khá chật vật về thời gian. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ vượt lên được hết. Hãy đón xem album Trọn đời bên em phiên bản mới lần này để xem khả năng diễn xuất của tôi sau nhiều năm đi hát có “tệ” lắm không nhé! (cười)”.
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Lý Hải mặc quần đùi tỷ thí cùng Hồng Tơ
Hà Tùng Long
Theo Bưu điện Việt Nam




Nguồn: http://www.zing.vn
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
Email: phuchiep113@gmail.com
TAGS: 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depweb24h.com.vn tin tuc, nguoi dep
http://ngoisao24h.com
Previous
Next Post »