1

Chồng yêu thái quá

(Eva tam chuyen) - Là đàn ông, chúng tôi không thể yêu cầu bạn từ bỏ các mối quan hệ xã hội,
bạn bè nhưng tốt nhất hãy tránh xa những kiểu quan hệ không cần thiết.

Chồng yêu chị hơi thái quá…nhưng chị lại ứng xử quá chi là vụng về. Hãy hiểu rằng cho dù không phải là chồng chị mà là một người chồng nào khác cũng đều sẽ có phản ứng đối với trường hợp này.
Xã hội mới tự do về thông tin nhưng bản thân chị phải hiểu mình đang ở vị trí nào, đòi hỏi sự tự do giao lưu bạn bè của mình có ảnh hưởng gì, tới ai. Lẽ ra trong vai trò người đã có chồng chị phải khéo léo kết thúc những cuộc nói chuyện với người đàn ông đó càng sớm càng tốt.
Chị thử nghĩ xem tại sao anh ta lại gọi điện, nhắn tin hỏi thăm chuyện gia đình, con cái với chị, điều đó mang lại cho anh ta điều gì? Tại sao lại là chị, một người có chồng thường đi xa?  Mọi cuộc tình vụng trộm thường bắt đầu từ sự "cảm thông thấu hiểu" tâm sự của nhau và kia chính là những nhen nhóm nho nhỏ để bắt đầu những bất bình trong gia đình. Tại sao chị không nói trước mà phải đợi khi bị phát hiện thì kể hết???
Chồng yêu thái quá, Eva tám chuyện, chong yeu vo, chong qua yeu vo, vo chong, tinh yeu, hon nhan, hanh phuc gia dinh, hanh phuc
Nếu biết trước chồng bạn là người hay ghen, dễ hiểu lầm thì lẽ ra bạn nên hiểu và biết cách cư xử hơn ai hết chứ. (ảnh minh họa)
Bạn không có vấn đề nhưng ai cũng thấy được người đàn ông kia có vấn đề cả. Cư xử thiếu kiên quyết, thiếu cảm giác chính là nguyên nhân dẫn đến sự việc ngày hôm nay của bạn!

Là đàn ông, chúng tôi không thể yêu cầu bạn từ bỏ các mối quan hệ xã hội, bạn bè nhưng tốt nhất hãy tránh xa những kiểu quan hệ không cần thiết. Công việc là công việc, hãy trao đổi thuần túy công việc, đừng đi quá xa vào những chuyện riêng tư gia đình, hoặc là kéo dài thời gian nói chuyện. Dù gì thì người phụ nữ đã có chồng cũng nên hạn chế gặp gỡ người đàn ông khác.

Nếu biết trước chồng bạn là người hay ghen, dễ hiểu lầm thì lẽ ra bạn nên hiểu và biết cách cư xử hơn ai hết chứ. Đừng tự làm khổ mình rồi làm lung lay hạnh phúc đang trong tầm tay bạn.


Previous
Next Post »