1

Để có kỳ nghỉ đầu tiên tuyệt vời


Mùa du lịch rộn ràng đang tới là thời điểm thích hợp để các cặp đôi có được khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn và người ấy cùng đi nghỉ, hai bạn nên lập kế hoạch thật cẩn thận để có được một kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ.

Có thể nói kỳ nghỉ đầu tiên sẽ giúp mối quan hệ của bạn "đâm hoa kết trái" trong thời gian tiếp theo. Do đó hãy cố gắng tới một nơi nào đó không gặp được người nhà hay bạn bè thân thiết của cả hai, hưởng thụ "thế giới riêng" và thư giãn.
Cân nhắc khi chọn địa điểm
Cặp đôi sẽ tránh được những thất vọng và tranh cãi trong chuyến đi bằng cách thảo luận về sở thích cũng như mục tiêu trước. Từ việc lựa chọn địa điểm đến tới việc lập kế hoạch suốt cả cuộc hành trình. Ý tưởng cho kỳ nghỉ của hai rất có khả năng sẽ khác nhau, vì vậy, trước tiên hai bạn cần phải thỏa hiệp.
Ví dụ: chàng muốn kiếm một nơi vừa nghỉ dưỡng, vừa chơi tennis, trong khi bạn lại thích nơi có nhiều tiệm massage. Cách giải quyết đơn giản là tìm một địa điểm đáp ứng sở thích của cả hai. Còn nếu không, hai bạn cần phải bàn tính lại.
Chuyên gia khuyên bạn nên đưa ra một số câu hỏi cho bản thân trước khi thảo luận như: Cả hai sẽ dành bao nhiêu thời gian ở bên nhau? Tiêu bao nhiêu tiền? Và làm thế nào để hai người cùng thoải mái?
Một vài hành động tự phát cũng làm cho chuyến đi thêm thú vị
Mặc dù chuyến đi đầu tiên được coi là mốc quan trọng trong quá trình tìm hiểu và để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi cặp đôi sau này nhưng đừng quan trọng hóa vấn đề. Bạn vẫn cứ lên kế hoạch cho cả cuộc hành trình nhưng không nên quá cứng nhắc, cứ phải đi theo những gì đã định.
Ví dụ: Theo kế hoạch, hai bạn muốn ngay trong sáng hôm đó phải tới được bờ biển. Tuy nhiên, trên đường, cả hai lại thấy một thành phố rất đẹp và muốn nán lại đó. Bạn và người ấy có thể dừng chân trong một buổi sáng và tới biển vào buổi chiều.  
Nhớ rằng quan trọng nhất là cố gắng thư giãn để có được thời gian ngọt ngào bên nhau. Điều này giúp bạn có thêm thời gian tìm hiểu đối phương và vun đắp thêm tình cảm.
Linh Linh
   
Previous
Next Post »