1

Ngất ngây với màn cầu hôn lãng mạn của hai cặp đôi Hàn

(2Sao) - Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi chính trong hai bộ phim truyền hình Miss Ripley và Lie To Me làm rung động trái tim khán giả.
1. Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) cầu hôn Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) trong Lie To Me

Trong tập 15 bộ phim truyền hình Lie To Me (phát sóng tối ngày 27/6), anh chàng Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) đã quyết định cầu hôn Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye). Ki Joon mời Ah Jung tới nhà của mình. Sau đó, anh dẫn cô tới một căn phòng bí mật nơi mà anh trưng bày bộ sưu tập của mình. Tới đây, Ah Jung vui vẻ nói rằng bộ sưu tập đó thật đẹp và cô rất thích nó. 


Lúc đó, một chiếc tàu hỏa đồ chơi chạy tới và mang theo chiếc vòng cổ tuyệt đẹp. Ki Joon khi đó đã nói: "Đây mới là phần quan trọng nhất". Anh đeo chiếc vòng cổ cho Ah Jung và nói lời cầu hôn đầy ngọt ngào: "Đây là nơi anh tự làm cho bản thân và anh muốn chia sẻ nó với em. Cưới anh nhé?" Ah Jung rất xúc động tuy nhiên cô lại ngập ngừng trả lời: "Em đã nghĩ rất nhiều vè việc kết hôn. Tuy nhiên, em không nghĩ mình là người phụ nữ thích hợp với anh".




Tuy Ah Jung từ chối lời cầu hôn của Ki Joon nhưng màn cầu hôn lãng mạn này vẫn gây ấn tượng khó phai trong lòng người xem.

2. Lời cầu hôn lãng mạn Song Yoo Hyun (Micky Yoochun) dành cho Jang Mi Ri (Lee Da Hae)
Trong tối ngày 27/6, bộ phim truyền hình Miss Ripley cũng có cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn của cặp đôi Song Yoo Hyun (Micky Yoochun) và Jang Mi Ri (Lee Da Hae). Sau giờ giảng đặc biệt ở trường đại học, Jang Mi Ri tới một nhà thờ ở ngoại ô, nơi Yoo Hyun đang đợi cô. Lối vào nhà thờ được trải hoa hồng và nến để chào đón Mi Ji. 


Sau đó, một đoạn clip về Mi Ri và cuộc sống hàng ngày của cô được chiếu trên màn hình lớn và kèm theo đó là giọng hát êm ái của Yoo Hyun. Anh đã hát tặng Mi Ri một bài ca đầy ngọt ngào, khiến Mi Ri xúc động đến rơi lệ.


Khi hát xong, Yoo Hyun tiến tới gần Mi Ri và nói: "Đừng sống cô độc như thế nữa. Anh sẽ không để em phải như thế nữa. Hãy cưới anh nhé?" Trước lời cầu hôn đầy ngọt ngào này, Mi Ri hỏi lại Yoo Hyun: "Anh sẽ vẫn yêu em dù cho em là ai chứ?" Và rồi Mi Ri đồng ý.

Xuân Phương
Theo H
Previous
Next Post »