1

Bất ngờ vì quan hệ một lần đã dính bầu

Em năm nay 24 tuổi, hồi còn sinh viên em và người yêu đã quan hệ tình dục, nhưng vì bọn em sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn nên
không xảy ra hiện tượng có thai ngoài ý muốn.

Sau đó bọn em chia tay nhau. Em ra trường và đi làm, hiện tại em đã có người yêu khác, nhưng có một vấn đề xảy ra làm em rất khó xử mà không biết phải làm thế nào. Vì ở xa nhau nên bọn em ít có cơ hội gặp nhau, trong tháng đó bọn em chỉ gặp nhau có một lần mà sau đó em bị chậm kinh và đi siêu âm thì bác sĩ bảo em đã có thai nhưng thai chưa vào tử cung nên chưa biết được tuổi thai.
Người yêu em và gia đình anh ấy luôn thắc mắc là sao quan hệ có một lần mà em đã có thai. Em nghĩ là họ nghi ngờ em có mối quan hệ lăng nhăng với người khác. Em không trách họ vì nói thật chính bản thân em cũng không hiểu tại sao chỉ quan hệ một lần mà đã có thai được, nên cũng chẳng biết giải thích với anh ấy thế nào.
Em thấy bạn bè em bảo trong một tháng thì chỉ có 2-3 ngày là quan hệ sẽ có em bé, nếu quan hệ vào đúng ngày đó thì sẽ có em bé ngay, còn quan hệ nhiều lần mà không vào đúng ngày đó thì cũng không có được.
Em không biết hỏi ai vấn đề này nữa, vì em không quen ai làm bác sĩ sản khoa cả. Mong mọi người ai có kinh nghiệm, hoặc ai có người thân làm bác sĩ xin hãy cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn
Xinh xinh
 

Previous
Next Post »