1

Cuộc hôn nhân bí mật gây chấn động làng sao Hàn Quốc

(Phunutoday) - “Những ngày vừa qua, không chỉ Hàn Quốc mà ở nhiều nơi trên thế giới, những người hâm mộ đều vô cùng ngỡ ngàng khi biết tới một cuộc hôn nhân bí mật giữa ca sĩ lừng danh Seo Taiji và nữ diễn viên xinh đẹp Lee Ji Ah.
Nó là đề tài nóng hổi trên các mặt báo bởi cuộc hôn nhân ấy đã bắt đầu rồi kết thúc từ rất lâu nhưng những tranh chấp vẫn dai dẳng đến tận bây giờ…”
Quan hệ tay ba của những ngôi sao

Thực ra việc hẹn hò, yêu đương rồi kết hôn bí mật của những người nổi tiếng không còn xa lạ gì với công chúng. Bởi nhiều lý do mà chủ yếu vì những người nổi tiếng cũng muốn giữ một phần sự yên ả trong cuộc sống riêng tư của mình. Ấy thế nhưng việc kết hôn bí mật của Seo Taiji và Lee Ji Ah lại trở thành đề tài nóng gây sốc tới nhiều người, cũng bởi rất nhiều lý do.

Lý do đầu tiên có thể kể tới đó là sự vô cùng nổi tiếng của cả ba nhân vật trong câu chuyện. Seo Taiji là nghệ danh khi chính thức bước vào nghề ca sĩ năm 17 tuổi của cậu bé Jeong Hyeon Cheol. Những năm 90, có thể nói Seo Taiji cùng với ban nhạc của mình đã trở thành một trong những “ông hoàng” của nền âm nhạc Hàn Quốc, người được coi là có ảnh hưởng vô cùng to lớn với nền nhạc Pop tại Hàn Quốc nói riêng, và cả nền văn hóa trong âm nhạc của xứ sở Kim Chi nói chung.

Anh đã mang đến những thể loại nhạc mới mà thời ấy ở Hàn Quốc chưa có và được tôn vinh như một “huyền thoại âm nhạc” cho tới ngày nay. Dù đã qua thời hoàng kim, Seo Taiji vẫn không ngừng hoạt động âm nhạc. Nhạc của anh luôn được xếp vào hàng đỉnh cao và luôn được công chúng mến mộ. Không những thế, Seo Taiji luôn giữ hình tượng đẹp của một ngôi sao, anh đã từng thổ lộ rằng luôn muốn có một gia đình nhỏ ấm êm và những đứa con xinh xắn. 

Trong khi đó, Lee Ji Ah vào nghề khá muộn. Cô nổi lên từ vai diễn trong bộ phim The Legend (được dịch sang tiếng Việt là Tứ Thần Ký – một bộ phim được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích). Chính vai diễn trong bộ phim truyền hình này đã mang lại cho Lee Ji Ah những giải thưởng và danh tiếng đầu tiên năm 2007. Lúc ấy thực tế cô đã bước vào tuổi 30, mặc dù lúc ấy không ai biết bởi Lee Ji Ah được khai sinh năm 1981.

Các vai diễn của Lee Ji Ah không nhiều, nhưng chất lượng và đều được đánh giá cao. Chính vẻ đẹp dịu dàng mà trong sáng của Lee Ji Ah được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, Lee Ji Ah còn có biệt danh là “người ngoài trái đất” trong giới nghệ sĩ bởi không một ai biết được trước khi vào nghề cô đã làm gì, cũng như không có một thông tin hay bức ảnh nào của cô ngoài thông tin chung chung rằng Lee Ji Ah đã sang Mỹ sinh sống và học tập từ khi còn rất nhỏ. Nhưng trước khi trở thành diễn viên, Lee Ji Ah như thế nào đối với mọi người không quan trọng. Điều quan trọng là họ yêu mến một diễn viên tài năng xinh đẹp và sự cống hiến của cô đối với nghệ thuật.

Sau này, cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah và Seo Taiji còn thu hút được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết với sự có mặt của chàng diễn viên điển trai vào loại bậc nhất của hàn Quốc Jung Woo Sung.

d
Seo Taiji và Lee Ji Ah

 Jung Woo Sung không chỉ nổi tiếng bởi khuôn mặt điển trai, thân hình chuẩn lý tưởng như một người mẫu, anh còn là một diễn viên tài năng với những vai diễn gai góc, hành động dũng cảm. Như một lẽ thường tình, Sung Jung Woo là hình mẫu trong trái tim của rất nhiều cô gái. Ấy thế nhưng vào ngày sinh nhật lần thứ 38 của mình, anh đã chính thức tuyên bố việc hẹn hò của mình với bạn diễn Lee Ji Ah, người “đã khiến trái tim anh rung động”.

Việc công khai chuyện tình cảm giữa Jung Woo Sung và Lee Ji Ah như một “quả bom nhỏ”, làm tăng thêm sự ồn ào của “quả bom lớn” ngay tiếp sau khi mà chỉ ngay sau sự việc ít lâu, vụ kiện tụng giữa Lee Ji Ah và Seo Taiji về phân chia tài sản sau ly hôn bị rò rỉ ra ngoài. Những người hâm mộ liên tiếp bị bất ngờ bởi những thông tin được làm sáng tỏ dần dần mà thậm chí “người trong cuộc” Jung Woo Sung cũng ngỡ ngàng và rối bời.

 Hóa ra trong suốt quãng thời gian qua, Lee Ji Ah đã từng kết hôn và ly hôn với “huyền thoại âm nhạc” Seo Taiji, để rồi không hiểu vì lý do gì, cô lại đơn phương đâm đơn kiện tụng về tài sản sau ly hôn. Những vụ việc lùm xùm như vậy quả thật không hợp với hình tượng một diễn viên xinh đẹp trong sáng của Lee Ji Ah như mọi người vẫn thấy nên tất cả mọi người đều ngạc nhiên, và tại các diễn đàn trên mạng internet, cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah trở thành đề tài nóng hổi hơn bao giờ hết.

Cuộc hôn nhân luôn bí ẩn và nhiều dấu hỏi

Đành rằng đó là cuộc sống riêng của Lee Ji Ah và Seo Taiji, nhưng đã là những người nổi tiếng, là người của công chúng, đôi khi giữ được cuộc sống cho riêng mình không phải là điều dễ dàng. Cũng chính vì lý do muốn giữ cuộc sống riêng tư cũng như vì sự nghiệp, năm 1997, khi Seo Taiji vẫn còn rất nổi tiếng, việc kết hôn với Lee Ji Ah tại Mỹ không hề có một ai biết.

Những ngày đó, việc công khai tình cảm hay kết hôn luôn là một vấn đề nhạy cảm đối với những ngôi sao nổi tiếng. Nó có thể là nhân tố đưa một ngôi sao được yêu mến hàng đầu mất đi nhiều người hâm mộ cuồng si mình và sự nghiệp không thể như trước được nữa. Chính vì thế, việc kết hôn của Seo Taiji cũng được đề nghị trở thành một việc bí mật tuyệt đối.    

Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với Lee Ji Ah khi trở thành một người vợ của người nổi tiếng bậc nhất như Seo Taiji. Hẳn là cô cũng phải cố gắng giữ kín bản thân cũng như chịu thiệt thòi khi chồng mình vẫn được coi là độc thân trước công chúng. Nó cũng là lý do cô trở thành “người ngoài hành tinh” khi không bao giờ công khai cuộc đời mình trước khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc làm diễn viên.

Chính cuộc hôn nhân này cũng khiến cho công ty quản lý Lee Ji Ah thừa nhận rằng cô diễn viên xinh đẹp này thực tế năm nay đã 34 tuổi, chứ không phải 30 tuổi như mọi người vẫn biết. Bởi nếu thực tế Lee Ji Ah sinh năm 1981, thì khi kết hôn với Seo Taiji, cô mới chỉ 16 tuổi.

Độ nóng hổi của vấn đề, cộng thêm việc chưa một công ty quản lý hay chính người trong cuộc đứng ra công khai chính thức mọi chuyện trong quá khứ nên cuộc hôn nhân bí mật ấy càng thêm ầm ỹ khi những người hâm mộ đào bới lại quá khứ, vạch lông tìm vết mối quan hệ của Lee Ji Ah và Seo Taiji.

 Người ta tìm thấy rất nhiều thứ mà “không nói ra thì chẳng ai biết” như sự có mặt lặng lẽ của Lee Ji Ah trong các buổi biểu diễn của Seo Taiji, hay dòng chữ cố tình viết ngược tên của Seo Taiji trên chiếc váy dạ hội của Lee Ji Ah v.v.

Thậm chí, các tin đồn vô căn cứ cũng được bàn tán sôi nổi như việc Lee Ji Ah và Seo Taiji đã từng có con chung trước khi ly dị, hay việc chính Jung Woo Sung là kẻ thứ 3 làm rạn vỡ mối quan hệ của hai vợ chồng, cũng như việc Lee Ji Ah vượt lên nhiều ngôi sao tên tuổi để có được vai trong The Legend là do được chồng nhờ cậy giúp đỡ.

Thậm chí, những thông tin mà chính Lee Ji Ah cùng Seo Taiji đưa ra cũng không phân thắng bại ai đúng ai sai, khi Seo Taiji khẳng định hai người đã ly hôn năm 2006, trong khi Lee Ji Ah nói rằng đơn ly hôn của hai người tới năm 2009 mới được giải quyết, kèm theo vụ kiện đòi tài sản và tiền trợ cấp.
Điều khiến mọi người băn khoăn rằng Lee Ji Ah đã trở thành một diễn viên khá nổi ở Hàn Quốc cũng như có một tình yêu mới với chàng diễn viên điển trai thì tại sao cô lại phải kiện tụng về tài sản với Seo Taiji. Bên cạnh đó, Seo Taiji là một người rất giàu có, 5 triệu đô la mà Lee Ji Ah đòi chia không phải là số tiền quá lớn đối với anh để khiến gây ra kiện tụng ầm ỹ.

 Trước sự việc vỡ lở, Lee Ji Ah và Seo Taiji đều rất bối rối. Cả hai người đã có những lời xin lỗi đối với người hâm mộ, nhưng sự việc không đơn giản kết thúc ở đó khi Lee Ji Ah và công ty quản lý đã rút đơn kiện chia tài sản với Seo Taiji nhưng chính đại diện phía Seo Taiji không đồng ý và muốn tòa phân xử công bằng để giải quyết luôn mọi việc, tránh những rắc rối sau này.

Cuộc hôn nhân bí mật gây chấn động Hàn Quốc cũng như các dấu hỏi chưa được giải đáp của Seo Taiji và Lee Ji Ah sẽ chưa thể kết thúc ngay khi vụ kiện vẫn chưa được giải quyết cũng như người hâm mộ vẫn còn chờ đợi sự việc sáng tỏ một cách rõ ràng. Ấy thế nhưng nó đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

Có người cảm thấy tiếc cho cặp trai tài gái sắc không giữ nguyên được cuộc hôn nhân của mình. Dù cuộc hôn nhân ấy không một ai biết trong vòng 14 năm trời, nếu nó vẫn giữ được tình nghĩa vẹn toàn thì đó thực sự là một cuộc hôn nhân đầy ý nghĩa.

Cũng có người cảm thấy tiếc cho tình cảm giữa Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đang được nhen nhóm, đặc biệt với sự chân thành trong tình cảm qua những lời tâm sự của chàng diễn viên điển trai ấy. Khi anh công bố tình cảm, nhiều người đã chờ đợi một kết thúc có hậu cho một cặp đôi đẹp như mơ. Thật tiếc tất cả đều không thể giữ được sự trọn vẹn như người hâm mộ mong đợi.           

Huệ Lâm
Previous
Next Post »