1

Hối hận vì thu nhỏ ngực!

(Lam dep) - Một ngôi sao tennis thừa nhận rằng việc phẫu thuật để giảm size ngực khiến cho sự nghiệp của cô nâng cao nhưng bản thân cô lại không thấy vui vẻ gì.
Liệu có người phụ nữ nào dám cắt bỏ bộ phận gần gũi trên cơ thể mình vì lợi ích sự nghiệp? Ở độ tuổi 17, Simona quyết định làm một điều gì đó để mình có thể đứng top trong sự nghiệp quần vợt. Và cô đã quyết định phẫu thuật giảm size ngực cách đây 2 năm từ size 34DD xuống là 34C. Tuy nhiên sự hi sinh này để dành cho tiền bạc và sự nghiệp đã bị dư luận lên án mạnh mẽ.
Tuần trước cô đã bị loại khỏi Wimbledon bởi Serena Williams tuy nhiên xét cho cùng cuộc phẫu thuật cũng đã thành công.
Hối hận vì thu nhỏ ngực!, Làm đẹp, phau thuat nguc, phau thuat tham my, simona
Simona quyết định phẫu thuật ngưc để phát triển sự nghiệp tennis hơn.
Và một cô gái khác là Liz Jones đã rất khâm phục ý chí của Simona bởi vì cô cũng ở hoàn cảnh tương tư. Sau đây là một số lời tâm sự của Liz Jones

Ở độ tuổi 29, tôi có một vòng ngực rất đồ sộ. Tôi luôn phải mặc những chiếc áo ngực có nhiều size quá nhỏ bởi vì tôi chỉ thấy những chiếc áo ngực dành cho các quý bà nuôi con trông rất đáng sợ.

Tôi chỉ có một cái áo ngực và mặc nó hết ngày này đến ngày khác. Chiếc áo ngực này đã bị sờn và cắt ngực tôi thành 2, tạo thành 4 phần ngực rất lớn. Tôi rất nghét bộ ngực của mình vì thế không muốn mặc cho chúng những chiếc áo ngực đẹp. Tôi phải trừng phạt chúng!

Bộ ngực này không phải do nguyên nhân của tôi. Năm 11 tuổi tôi bị chứng biếng ăn và không có ngực ở trước thời kì đó. Tôi đã từng chạy bộ, tham dự lớp múa ba lê mà không cần để ý đến bộ ngực.
Hối hận vì thu nhỏ ngực!, Làm đẹp, phau thuat nguc, phau thuat tham my, simona
Việc phẫu thuật ngực của Liz Jones khiến cô không còn tự tin để có bạn trai.
Lý do ngực tôi phát triển quá mức là do ở độ tuổi 22, tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của y tế tại bệnh viện St Barts để được tăng cân. Họ đã làm như vậy tuy nhiên chỉ trên từng phần trên cơ thể tôi.

Sau đó ngực của tôi phát triển như bí ngô sau cơn mưa. Thân hình nhỏ nhắn của tôi càng khiến cho nó nổi bật hơn. Tôi luôn phải che phủ bởi một chiếc áo rộng thùng thình tuy nhiên vẫn không thể lấp dấu được nó.

Một lần, tôi thấy 2 người đàn ông nhìn tôi rất dâm đãng, tôi đã cảm thấy rất xấu hổ. Tôi quyết định mình phải phẫu thuật.

Các bác sĩ phẫu thuật đã cảnh báo rằng sau khi phẫu thuật thu nhỏ, nếu sau một vài ngày nó chuyển sang màu đen thì đó là một điềm xấu. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng thời điểm không gì có thể ngăn tôi có thể dừng lại, thậm chí là nguy cơ tử vong.

Cuộc phẫu thuật kéo dài trong 4h và núm vú không chuyển sang màu đen tuy nhiên chúng không có cảm giác.

Vết sẹo để lại khá khủng khiếp, như thể được khâu lại với chiếc kim to. Nhưng vòng ngực của tôi đã nhỏ hơn rất nhiều, hiện ở size 34A.

Tôi thấy như mình trẻ hơn và tự tin hơn trong công việc.
Hối hận vì thu nhỏ ngực!, Làm đẹp, phau thuat nguc, phau thuat tham my, simona
Nhiều phụ nữ có vòng 1 quá khổ rất thiếu tự tin về bản thân. (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên nó lại không khiến tôi tự tin trong các mối quan hệ. Tôi luôn phải cảnh giác với những người đàn ông muốn hẹn hò với tôi, tôi không thể chịu nổi suy nghĩ họ sẽ nhìn thấy vết sẹo trên ngực này.

Ngay cả 12 năm sau khi tôi kết hôn với chồng, tôi vẫn cảm thấy như vậy. Cuối cùng người chồng này cũng đã đi tìm một người phụ nữ thoải mái hơn với sự quan tâm và cái nhìn của anh ấy lên cơ thể mình.

Những vết sẹo về tinh thần lẫn thể xac khiến tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội khác trong cuộc sống. Khoảng 8 năm sau, tôi đi gặp bác sĩ tiếp để được tư vấn xem có thể làm giảm các mô sẹo được không. Tôi đã nói rằng tôi không thể có bạn trai khi điều này được thay đổi.

Tôi biết rằng mình đã rất hối tiếc về hành động này.
Previous
Next Post »