1

Ngọt ngào ‘Nụ hôn của quỷ 3’

Tình yêu luôn bao hàm cả nụ cười và nước mắt nhưng dù đi qua bao con đường gập ghềnh, cuối cùng nó vẫn tìm thấy khoảng trời của riêng mình.






Tình yêu luôn bao hàm cả nụ cười và nước mắt nhưng dù đi qua bao con đường gập ghềnh, cuối cùng nó vẫn tìm thấy khoảng trời của riêng mình.
>>Tặng 5 cuốn sách 'Nụ hôn của Quỷ'
Ngọt ngào ‘Nụ hôn của quỷ 3’
Cô nàng Thợ săn ác quỷ Quách Tiễn Ni ngày nào giờ đã trở thành sinh viên trường đại học Tân Dương danh tiếng nhất cả nước. Nhưng Ác quỷ của cô giờ đây không còn kề bên để sẻ chia cùng cô nữa. Tình yêu của họ ngày nào, giờ nhớ đến có lẽ chỉ còn lại một chữ thôi “Nếu...”.
Cô đã rời bỏ anh và tình yêu của mình trong lặng lẽ. Thiết tưởng rằng thời gian hai năm dù chẳng dài nhưng cũng đủ để kí ức phai nhạt dần , nhưng trong những giấc mơ - nơi lý trí không còn đủ mạnh mẽ để ngăn cấm trái tim thổn thức, cô vẫn thấy anh đang chỉ ngón trỏ lên trời, thề với trời xanh rằng “ngoài cô ấy ra, sẽ không yêu ai khác”, vẫn nghe tiếng anh gọi cô đầy dịu dàng “Ngốc!”. Nhưng tại sao thấy một Kim Thuần Hy bằng xương bằng thịt đứng trước mặt cô, vẫn là khuôn mặt ấy, giọng nói ấy, vẫn gọi cô là "Ngốc", cô vẫn thấy không thật? Chả lẽ thật sự dù có trở lại với nhau, tất cả cũng sẽ chẳng còn được như xưa nữa?
Nếu trời xanh đã cho anh và cô cơ hội gặp lại nhau, cho anh thêm một lần nữa để chứng minh tình yêu của anh với cô thì anh cả đời này sẽ không có khả năng buông tay để cô lại biến mất một lần nữa. Nhưng có phải số phận đang trêu đùa nhân sinh chăng? Gặp lại nhau để chuẩn bị cho cuộc chia lìa lần cuối và mãi mãi sao? Chẳng lẽ anh cứ phải đứng im, chứng kiến cô đau đớn mất đi từng giọt từng giọt thanh xuân và dần dần biến mất vào hư vô trước mắt mình như thế? Nếu điều kỳ diệu đã đến với tình yêu của họ thì giờ đây xin hãy để nó xuất hiện trước người con gái ấy một lần nữa đi!
Phần cuối trong series Nụ hôn của quỷ (Tiểu Ni Tử) có thể ví như một nốt trầm trong bản nhạc rộn ràng của tình yêu hay như tôi đã từng nói trước đó, có lẽ nó mang vị ngọt của một ly Capuchino sau khi chép miệng. Đậm đà và sâu lắng, tình yêu của cặp đôi Ác quỷ - Thợ săn giờ đây không còn chỉ mang sắc thái nhí nhảnh và hồn nhiên như trong tập 1 và 2. Tình yêu của Thuần Hy và Tiễn Ni vẫn tiếp tục trải qua sóng gió, nhưng lần phong ba này có thể sẽ khiến anh và cô cả đời phải xa cách. Một nhân vật mới xuất hiện trong tập cuối này cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng đối với diễn biến câu chuyện đầy hấp dẫn và ngọt ngào này.
Hãy đừng thắc mắc vội về kết thúc nhé, hãy từ từ thưởng thức từ trang đầu tiên ấy, có thể trái tim bạn sẽ thấy được một điều gì đó quý giá mà lâu nay đang tìm kiếm đấy! Và rồi thì tình yêu cũng sẽ tìm đến được khoảng trời của nó thôi mà!
Bộ sách Nụ hôn của Quỷ gồm 3 tập, do NXB Hội nhà văn phát hành. Hai tập đầu đã có mặt tại các hiệu sách trên toàn quốc từ ngày 17/4. Tập 3 vừa được phát hành hồi đầu tháng 6/2011.
PV
Theo Bưu điện Việt Nam




Nguồn: http://www.zing.vn
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
Email: phuchiep113@gmail.com
TAGS: 
http://ngoisao24h.com
Previous
Next Post »