1

Người mẫu Mỹ "vô tư" hở ngực


Tối 4/6, Erin Heatherton đã khiến những người có mặt tại lễ trao giải Guy Choice xốn mắt khi "vô tư" dính nạn với chiếc váy gợi cảm.
Theo nguồn đưa tin, tối ngày 4/6/2011 (theo giờ  Mỹ) lễ trao giải thưởng Guy Choice đã long trọng được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ. Sự kiện vui nhộn và sôi động này quy tụ rất nhiều ngôi sao điện ảnh, ca sĩ và người mẫu của Hoa Kỳ.

Guy Choice tôn vinh những ngôi sao đã có nhiều đóng góp to lớn cho công chúng trong năm vừa qua. Hầu hết các hạng mục đều được các người đẹp thâu tóm. Thảm đỏ của lễ trao giải được miêu tả như một vườn hoa rực rỡ và ngát hương.

Rất nhiều người đẹp đã xuất hiện và cùng nhau tỏa sáng trong những bộ váy áo xinh đẹp và hấp dẫn. Trong số rất nhiều mỹ nhân đó, chân dài với những đốm tàn nhang xinh xắn, Erin Heatherton được xem là hút sự chú ý nhiều nhất.




Erin Heatherton là người mẫu nổi tiếng nước Mỹ. Cô cũng là
chân dài nóng bỏng của Victoria Secret.



Vẻ đẹp khả ái và duyên dáng của Erin Heatherton càng được
chiếc váy đỏ cam tôn vinh

Bên cạnh vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng, người mẫu trẻ còn khiến những mọi ánh nhìn xung quanh phải xốn mắt vì "tai nạn" của mình. Chân dài 21 tuổi diện bộ váy màu đỏ cam kiểu dáng đơn giản nhưng rất quyến rũ. Thiết kế cùng chất liệu ôm sát khiến những đường cong của Erin càng thêm nổi bật và gợi cảm hơn.

Tuy nhiên, do chiếc váy với phần thiết kế cổ vuông rộng và sâu đã khiến người đẹp bị ống kính máy ảnh "nhòm ngó" rất nhiều. Người đẹp trẻ vì vô tình kéo lệch cổ váy nên đã bị hở một bên ngực. "Tai nạn" này của cô khiến rừng máy ảnh làm việc hết công suất.




Tuy nhiên, do chiếc váy với phần thiết kế cổ vuông rộng và sâu đã
khiến người đẹp bị ống kính máy ảnh "nhòm ngó" rất nhiều.



Người đẹp trẻ vô tình bị lộ nhũ hoa trước ống kính

Sau khi hàng loạt những trang tin đăng tải hình ảnh này của Erin. Người đẹp chữa thẹn trên trang web cá nhân bằng những lời giải thích vui vẻ. Tương tự như ngôi sao Emma Watson từng bị lộ nội y do tốc váy đã bao biện rằng "chí ít tôi còn mặc quần chíp". Erin cũng trêu chọc mọi người rằng rất may là mình còn mặc váy bó sát người không thì cháy hết... màn hình.

Ngoài chân dài đình đám của VS thì thảm đỏ của Guy Choice còn có rất nhiều người đẹp lừng danh khác như người đẹp Jennifer Aniston, siêu sao Cameron Diaz, cô đào nóng bỏng Scarlet Johanson, mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Rosie Huntington, người đẹp "Thiên nga đen" Mila Kunis... Ai cũng rất trẻ trung và hấp dẫn với những bộ cánh gợi cảm.

Cùng ngắm nhìn dàn siêu sao khoe sắc tại Guy Choice 2011!




Cô đào nóng bỏng Scarlett Johanson với chiếc váy pha trắng đen thanh lịch nhưng rất sexy






Phút ngẫu hứng của người đẹp "Ma tốc độ"
Eva Mendes với chiếc váy màu hoa oải hương lãng mạn và ngọt ngào






Sự xuất hiện đầy ấn tượng và sexy với đôi chân dài ngút ngàn
của Cameron Diaz



Người đẹp của siêu phẩm "Thiên nga đen" Mila Kunis...



Mỹ nhân trẻ Minka Kelly



Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh thời gian gần đây rất
táo bạo trong việc "khoe thân".


Theo 24h
Previous
Next Post »