1

Áo khoác lông mềm mại cho đại hàn


(2Sao) – Trong những ngày gần đây, thời tiết đang ngày trở nên giá lạnh nên bạn cần phải chọn trang phục thật ấm áp để giữ gìn sức khỏe khi ra đường.
Một trong những trang phục có thể làm hài lòng bạn gái về cả sức khỏe lẫn thẩm mỹ đó là những chiếc áo lông khoác kiểu dáng điệu đà và hiện đại. Và như nắm bắt xu hướng cần có, các nhà thiết kế đã kịp tung ra thị trường các kiểu áo lông với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau dành cho phái nữ.

Mời các bạn cùng ngắm, tham khảo và chọn lựa các kiểu kết hợp với áo lông sau đây cho phù hợp với vóc dáng của mình nhé.

















Áo lông mang tính ứng dụng cao đó là vừa ấm, vừa nhẹ nhàng lại vừa thể hiện sự sang trọng vốn có từ chất liệu mang lại. Hơn nữa kiểu đáng áo ghi lê hay áo khoác đều mang vẻ đáng yêu, dịu dàng nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ một cách hữu hiệu nhất.

















Màu sắc lông ngày càng trở nên đa dạng tuy nhiên về mùa đông bạn nên như màu đen, nâu, xám,trắng, xanh tím than hoặc hoạ tiết da báo sẽ dễ dàng kết hợp cùng trang phục khác.



















Nếu bạn là người cao ráo thì nên mặc kiểu áo khoác lông dài trong khi bạn nhỏ nhắn thì nên mặc kiểu bo gấu, ghi lê. Ngoài ra, nếu bạn muốn che đi vòng 3 quá khổ của mình thì chọn kiểu áo dáng suông thiết kế đơn giản.



























Những chú ý khi mặc áo lông

- Với áo lông, bạn nên giặt khô, không nên giặt bằng máy bởi đôi khi giặt máy phần lông trên áo sẽ bị nhàu nhĩ sợi, trông rất xấu.

- Khi giặt bằng tay bạn phải nên chú ý giặt nhẹ nhàng, không nên ngâm xà phòng quá lâu, phơi nơi khô thoáng sẽ đảm bảo giữ cho phần lông trên áo được mượt mà và óng ả.

Phạm Việt
theo 2sao
Previous
Next Post »