1

Đại Nhân từng bị trầm cảm

Quãng thời gian trầm cảm đã khiến Đại Nhân cảm nhận rất rõ sự chán nản, buồn tẻ. Và với cảm xúc bước qua bóng tối, nỗi buồn để tìm tới ánh sáng, lần này ở Chào mùa mới Đại Nhân muốn mang lại một cảm giác tràn ngập niềm vui và ánh sáng.



Quãng thời gian trầm cảm đã khiến Đại Nhân cảm nhận rất rõ sự chán nản, buồn tẻ. Và với cảm xúc bước qua bóng tối, nỗi buồn để tìm tới ánh sáng, lần này ở Chào mùa mới Đại Nhân muốn mang lại một cảm giác tràn ngập niềm vui và ánh sáng.
Đại Nhân từng bị trầm cảm
Đại Nhân đã từng trải qua một quãng thời gian bị trầm cảm và chán nản, sau đó công việc ca hát, sự động viên của bạn bè, sự đón nhận của khán giả đã khiến anh chàng tìm lại niềm vui. Điều này đã từng được Đại Nhân “tâm sự” qua sáng tác trước đó, Lala bay lên, mang lại cho Đại Nhân giải thưởng Bài hát Việt lẫn sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Vẫn với cảm xúc bước qua bóng tối và nỗi buồn để tìm tới ánh sáng, lần này ở Chào mùa mới Đại Nhân muốn mang lại một cảm giác tràn ngập niềm vui và ánh sáng, sau một Lala bay lên đầy tâm trạng và sâu lắng. Đại Nhân chọn dịp năm mới để ra mắt videoclip này như một lời cám ơn và lời chúc đến tất cả khán giả trong dịp năm mới sẽ bỏ lại hết những điều không vui trong năm cũ, đón chào một năm mới tràn đầy may mắn và niềm vui.
Chính vì ý nghĩa này mà Đại Nhân cùng ekip công ty của mình, QUAD Entertainment đã mang vào video clip thật nhiều điều mới. Khác với những video clip lãng mạn và nhẹ nhàng, lần này Chào mùa mới mang nội dung trẻ trung, sôi động và còn có phần hơi bay bổng. Đại Nhân vào vai một chàng trai ngồi trong lớp học với một chiếc đồng hồ có khả năng tua nhanh hoặc quay ngược thời gian. Sam sẽ làm một hot girl được Đại Nhân âm thầm hâm mộ. Bên cạnh Sam thì “bạn học” cùng lớp của Đại Nhân trong clip quy tụ một dàn những hot boy hot girl quen thuộc trên các trang báo teen, và vì đây là một videoclip mang phong cách phim ca nhạc trường học nên không chỉ vũ đòan mà các hotboy, hotgirl bao gồm cả Sam đều luyện tập để thể hiện khả năng vũ đạo của mình.
Đại Nhân từng bị trầm cảm
Đại Nhân từng bị trầm cảm
Đại Nhân từng bị trầm cảm
Đại Nhân cho biết, ký ức đẹp nhất của mình vào những ngày năm mới là được nghỉ học, nằm trong chăn đọc Doremon và tưởng tượng ra những bảo bối thần kỳ. Chính từ cảm hứng này mà ekip đã tạo ra một MV Chào mùa mới thật độc đáo cho khán giả vào những ngày đầu năm bên cạnh những hình ảnh Tết truyền thống quen thuộc.
Đại Nhân chia sẻ, anh chàng rất hạnh phúc khi năm vừa qua ra mắt được những sản phẩm ưng ý, thử sức với vai trò dĩên viên và VJ truyền hình, có công ty mới và ra mắt website www.dainhan.info làm quà cho các fan, tất cả đều nhờ vào những tình cảm ủng hộ của khán giả. Qua đây, Đại Nhân muốn gửi lời chúc năm mới tới các độc giả và hy vọng trong năm 2011 những dự án sẽ ra mắt suôn sẻ và thuận lợi, không làm những ai yêu mến mình thất vọng.
Cùng xem trailer MV và thưởng thức ca khúc Chào mùa mới.


thanh nhân
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »