1

Cheryl Cole khoe hình xăm mới

(web24h.com.vn) Tại lễ trao giải National Television Awards, thành viên của nhóm Girls Aloud tự hào phô bày hình xăm mới ở ngang thắt lưng.


web24h.com.vn the gioi nguoi dep

Tại lễ trao giải National Television Awards, thành viên của nhóm Girls Aloud tự hào phô bày hình xăm mới ở ngang thắt lưng.

Cheryl Cole khoe hình xăm mớiCheryl Cole khoe hình xăm mới

Chiếc váy với nhiều đường cắt gợi cảm giúp Cheryl khoe trọn hình xăm tuyệt đẹp của mình!

Mặc dù ngay trước lúc góp mặt trong lễ trao giải này, Cheryl biết tin mình không có cơ hội ngồi ghế giám khảo của cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ nhưng cô vẫn tự tin và tươi cười sải bước trên thảm đỏ. Trước đây, Cheryl vẫn tự tin mình sẽ nhận được công việc này nhưng cuối cùng, các ông chủ ở Atlantic lại cho rằng cô "không đủ nổi tiếng"! Cheryl Cole bị loại, nhiều khả năng Rihanna hoặc Katy Perry sẽ được mời làm giám khảo của X Factor.

Cheryl Cole khoe hình xăm mới

Cận cảnh hình xăm mới của Cheryl Cole

Cheryl vốn nổi tiếng với bộ sưu tập những hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể. Đầu tiên có thể kể đến hình xăm ở phía đùi phải mà rất nhiều người đã "nhái" theo Cheryl. Ngoài ra , cô ca sĩ gợi cảm này cũng xăm hình một con bướm rất to ở sau lưng. Cheryl cũng từng xăm chữ Mrs C ở sau gáy khi còn là vợ của danh thủ Ashley Cole. Tuy nhiên, sau khi chia tay chồng, Cheryl khẳng định cô đã xóa bỏ hình xăm này.

Trên thảm đỏ lễ trao giải National Television Awards, Cheryl Cole diện một chiếc đầm đen của Versace với những đường cắt rất gợi cảm ở phía sau lưng. Đó cũng là cơ hội để cô khoe hình xăm mới rất nổi bật của mình.

Ngoài cánh bướm được xăm khá cầu kỳ, người ta có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều hoa lá được trang trí uốn lượn xung quanh cánh bướm này. Có thể nói hình xăm này đã toát lên nét nữ tính, sự dịu dàng và gợi cảm rất đặc trưng của Cheryl!

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Cheryl thực hiện vết xăm này từ tháng 11 năm ngoái. Có một lần khi ngồi ghế giám khảo của cuộc thi X Factor, Cheryl diện áo khoác ngắn và vô tình để lộ một vài dấu vết của hình xăm tuyệt đẹp này.

Cũng tại lễ trao giải National Television Awards, cuộc thi tài năng âm nhạc X Factor do Cheryl cùng Simon Cowell và một số nghệ sĩ khác làm giám khảo đã vinh dự nhận giải thưởng cho chương trình được yêu thích nhất. Mặc kệ những lời đồn thổi cho rằng Cheryl đang đeo bám kẻ độc mồm độc miệng Simon Cowell, cô và đại gia trong làng nhạc này vẫn quấn quýt và thường xuyên thì thầm to nhỏ với nhau xuyên suốt lễ trao giải.

Cheryl Cole khoe hình xăm mớiCheryl Cole khoe hình xăm mới

Cheryl gợi cảm và thật duyên dáng trên thảm đỏ

Cheryl Cole khoe hình xăm mới

Các giám khảo của cuộc thi X Factor phiên bản Anh hạnh phúc khi nhận giải thưởng chương trình được yêu thích nhất

Cheryl Cole khoe hình xăm mới

Vui vẻ bên Simon Cowell bất chấp việc anh đang ngồi cạnh vị hôn thê của mình

Gia An

Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$--------------------









web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin Tức.. : NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep











TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...


Previous
Next Post »