1

Jay Park từng xé rách... 3005 chiếc áo?

Nổi tiếng với những màn "xé áo" khoe cơ bắp trên sân khấu nhưng con số 3005 mà chàng ca sĩ hot nhất xứ Hàn 2010 đưa ra quả là không tưởng.


Nổi tiếng với những màn "xé áo" khoe cơ bắp trên sân khấu nhưng con số 3005 mà chàng ca sĩ hot nhất xứ Hàn 2010 đưa ra quả là không tưởng.


Trong phần Hỏi - đáp với người hâm mộ trên trang web Sidus HQ, anh chàng cựu trưởng nhóm 2PM đã khiến không ít người "choáng" khi dùng con số "3005" để trả lời cho câu hỏi "Anh đã xé rách bao nhiêu chiếc áo tính cho tới thời điểm này?". Nhưng cũng không lâu sau đó, Jay Park lại kích thích trí tò mò của fan khi tiếp tục dùng con số này để đáp lại lời yêu cầu của một người hâm mộ là "anh hãy thể hiện tình cảm từ trái tim của mình đối với fan".

Một số người cho rằng đây chỉ là một sự gợi ý hóm hỉnh của Jay Park, 3005 có thể là con số liên quan tới album mới của anh.

Cũng trong phần hỏi đáp này, Jay Park cho biết anh thích cái nickname "Chủ tịch Park" mà người hâm mộ đặt. Tuy nhiên, cách gọi đó lại làm anh thấy không thoải mái vì nó khiến anh nghĩ rằng mình phải thành lập công ty thì mới xứng đáng.

Jay Park "tiết lộ" anh sẽ hoàn tất album vào cuối tháng 1 và sau đó là chuẩn bị cho quá trình phát hành.

Jay Park từng xé rách... 3005 chiếc áo?
Jay Park và phần hỏi - đáp cùng với fan
Jay Park từng xé rách... 3005 chiếc áo?
Jay Park và hình ảnh chúc mừng giáng sinh và năm mới nhiều yêu thương

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam






Nguồn: http://www.zing.vn







----------$$--------------o0o--------------------$$--------------------









web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin Tức.. : NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep











TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...


Previous
Next Post »