1

Tammy Nguyễn - sơn ca đã lớn

Một cô công chúa nhỏ xíu, xinh đẹp, dễ thương trong đội văn nghệ thiếu nhi của thành phố biển Nha Trang ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp và đang chập chững bước vào làng nhạc Việt với ước mơ và đam mê từ nhỏ.



Một cô công chúa nhỏ xíu, xinh đẹp, dễ thương trong đội văn nghệ thiếu nhi của thành phố biển Nha Trang ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp và đang chập chững bước vào làng nhạc Việt với ước mơ và đam mê từ nhỏ.
Tammy Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm với đam mê ca hát từ những khi lên 2 lên 3 tuổi. Ngày đó các chương trình ca nhạc thiếu nhi của đài truyền hình Khánh Hòa không thể nào vắng mặt Tâm bởi giọng hát trong, cao và đặc biệt là vẻ tự tin ánh lên trong đôi mắt. Tôi lớn hơn Tâm vài tuổi và thuộc nhóm “đàn chị” nên rất thích thú trước một “cô em” nhỏ xinh và đầy tiềm năng này. Chúng tôi từng tham gia rất nhiều cuộc thi như: Búp sen hồng, Tiếng hát măng non và các cuộc thi về âm nhạc khác. Và chính những liên hoan này đã giúp Tâm nổi đình đám khắp thành phố Nha Trang lúc đó. Có thể ví rằng ở Tp.Hồ Chí Minh có Xuân Mai thì ở Nha Trang có Thanh Tâm. Với những huy chương, giải thưởng, bằng khen và vô số những buổi trình diễn đã giúp Tâm và chúng tôi có thêm kinh nghiệm và nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ vào một ngày không xa.
Tammy Nguyễn - sơn ca đã lớn
Tammy Nguyễn - sơn ca đã lớn
Bé Tâm ngày đó
Thế rồi những thay đổi của thời gian và cuộc đời đã đưa chúng tôi mỗi người mỗi ngả. Tôi cũng phải nói lời chia tay với giấc mơ ca hát của mình để theo ngành báo chí như ba mẹ tôi mong muốn. Và ngày hôm nay tôi lại chính là người được giao nhiệm vụ viết về các thí sinh của cuộc thi hát tiếng Anh do trung tâm Apollo tổ chức. Thật bất ngờ khi tôi gặp lại Tâm.
Gặp lại cô công chúa nhỏ bé năm nào bây giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và trưởng thành. Tâm kể: “Chính em là người đề nghị ba mẹ cho mình vào Sài Gòn học và phát triển con đường ca hát của em đó. Gia đình vô cùng ngạc nhiên, nhất là mẹ vì không thể nào tưởng tượng được cô con gái mới 8 tuổi lại đưa ra lời đề nghị của một người lớn như thế.” Cuối cùng thì ba mẹ cũng phải mềm lòng đưa con vào Sài Gòn tạo điều kiện tốt nhất trong việc học của Tâm trong trường Quốc tế để Tâm có thêm thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật mà Tâm đam mê như : ca hát, đóng kịch, MC, người mẫu teen và đặc biệt là khả năng làm đạo diễn cho các vở kịch hay dựng video clip ca nhạc của trường do chính Tâm thể hiện.
Tammy Nguyễn - sơn ca đã lớn
Tammy Nguyễn - sơn ca đã lớn
Tâm ngày nay ngoài ca hát em còn có khả năng làm MC, người mẫu tuổi teen
Với môi trường học quốc tế phải sử dụng tiếng Anh nhiều nên lúc đầu Tâm hoàn toàn bị mất tự tin và đôi lúc không hiểu thầy cô và bạn bè nói gì. Tâm đã khóc, mẹ năn nỉ về lại Nha Trang thì Tâm mếu máo trong nước mắt và nhất định không chịu về mà quyết tâm theo kịp bạn bè.
Tâm quả thật là một cô bé cá tính. Tâm thủ thỉ: “Ở tuổi em các bạn khác thường thần tượng các ca sĩ công chúa, hoàng tử nhưng em lại khác. Em thích những gì đặc biệt, khác thường thôi (cười) Em cũng được gửi đến trường John Robert Power để học tất cả những kỹ năng đặc biệt nhất cũng như thể hiện cá tính của mình. Và video clip mà em gửi dự thi là video clip em tự quay bằng máy chụp hình đó. Em tự đạo diễn, tự đi thu âm, đưa ra ý tưởng và tự quay. Có khi nhờ mẹ quay theo ý em nữa. Mới đầu video clip đó được thực hiện là để làm bài thi trong trường mà em đang theo học và trong một lần tình cờ đọc được trên Internet về cuộc thi hát tiếng Anh do trung tâm Apollo tổ chức em chần chừ mãi không dám đăng ký vì sợ khi tham gia sẽ mất thời gian và ảnh hưởng đến việc học của em. Nhưng rồi bạn bè, gia đình động viên mãi thế là em đã nộp “nó” vào ngày cuối cùng. Thật bất ngờ và may mắn khi em biết mình được chọn vào vòng trong của cuộc thi. Với cuộc thi này em thật sự thỏa mãn được ước mơ của mình sau nhiều năm tạm gác việc ca hát sang một bên để dành thời gian cho việc học”.
Tammy Nguyễn - sơn ca đã lớn
Ước mơ trở thành ca sĩ của cô bé 17 tuổi này đang dần được chắp cánh
Và tôi thật sự đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác về Tâm. Từ video clip dự thi đầu tiên đến video clip vào bán kết Tâm đã hát hay hơn, diễn xuất như một ca sĩ chuyên nghiệp. Tâm chọn bài hát nổi tiếng, nhẹ nhàng, hợp với tố chất trong sáng, đơn giản của Tâm. Với một sân chơi lành mạnh như thế cũng rất cần những lời nhận xét, đóp góp ý kiến thật lòng của khán giả để không chỉ Tâm mà các thí sinh khác có thể vững vàng hơn, tự tin hơn và có thể tỏa sáng.
Để trở thành một ca sĩ không phải là đơn giản. Nhưng với niềm đam mê đã có từ khi còn rất nhỏ, thêm vào đó là sự nỗ lực tập luyện thì một ngày không xa nữa ước mơ của cô bé 17 tuổi này sẽ được chắp cánh.
Xem video clip bé chúc Xuân của Tâm khi còn nhỏ tại đây.
Hoàng Dung – Thanh Thương
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »