1

Những scandal "chấn động" của sao Việt 2010

(2Sao) - Những ngày cuối cùng của năm 2010 đã đến, hãy cùng 2Sao điểm lại 4 sự kiện gây nhiều ồn ào làng giải trí trong 365 ngày qua!
Lê Kiều Như và tiểu thuyết “hot” nhất trong năm

Lê Kiều Như
trong ngày ra mắt Sợi xích

Năm 2009, Lê Kiều Như vụt trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý thông qua bản hit “đình đám” Xin đừng yêu em đã từng lọt top thảm họa âm nhạc V-pop 2009. Năm 2010, Kiều Như tiếp tục "bứt phá" với tiểu thuyết từng gây “tưng bừng” dư luận: Sợi xích. Mặc dù chưa chính thức được xuất bản, nhưng Sợi xích nhanh chóng lan truyền và nhận được một lượng phản hồi khổng lồ. Sợi xích là một tiểu thuyết viết về cuộc sống và bi kịch của người phụ nữ không được hưởng trọn vẹn hạnh phúc trước sự bất lực của người chồng.  Tác phẩm dày 179 trang (không tính những trang ảnh “mát mẻ” tặng kèm). Sau hơn 1 năm thai nghén, Sợi xích được giới thiệu vào ngày 12/3/2010 tại khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn - New World. Sợi xích dự kiến được xuất bản với số lượng 2.000 bản, tuy nhiên sau những rùm beng và phản hồi tiêu cực từ dư luận bởi NXB Hội Nhà Văn đã có văn bản tạm ngưng in ấn và phát hành.





Và một số hình ảnh tạo nên 'thương hiệu' Lê Kiều Như
Sau đó, vào tháng 9/2010, Lê Kiều Như giới thiệu tới công chúng truyện tranh Công chúa chim sâu và hoàng tử mèo và lần xuất bản này có vẻ thuận lợi và không có sóng gió


Hiệp “Gà”- ly hôn rồi lại … kết hôn

Hiệp "Gà"
bên người cũ - người mới

Bộ ảnh cưới độc đáo của Hiệp "Gà"

Hiệp “Gà” được ra tù, trở lại với cuộc đời rồi  ly hôn, lại kết hôn bất ngờ và nhanh một cách chóng mặt. Cuối tháng 10/2008, Hiệp “Gà” lần đầu tiên tái xuất sau khi ra tù và buổi biểu diễn này có sự góp mặt đầy xúc động của Thanh Quý- người vợ cũ chăm lo mòn mỏi chờ ngày anh trở về. Ngay sau đó, là khoảng thời gian những lời ca ngợi và tung hô của Hiệp “Gà” về cô vợ tảo tần xuất hiện đều đặn và thường kỳ trên báo chí.




Hiệp Gà- Thanh Quý
trong buổi biểu diễn đầu tiên sau khi anh ra tù


Cho đến tháng 3/2010, chỉ hơn 1 năm sau ngày hạnh phúc ngắn ngủi đó, giới truyền thông ngỡ ngàng khi nhận được những tấm hình cưới của Hiệp “Gà và người mới- Thu Trang. Đám cưới được diễn ra vào ngày 20/3/2010 tại khách sạn Thắng Lợi với những dư âm và đồn thổi như: Vợ mới Hiệp "Gà" bị nghi là "thành phần bất hảo" hay Hiệp “Gà” kết hôn vì tiền còn kéo dài đến rất lâu sau.





Chú rể trao nhẫn cho cô dâu


Hiệp "Gà" hớn hở trong ngày cưới

Hình ảnh xúc động nhất trong đám cưới khi bé Huyền - con riêng của Hiệp "Gà",

được mẹ đồng ý cho đến tham dự ngày vui của bố!

Ảnh cưới của Hiệp "Gà"
Đám cưới Hiệp "Gà" tràn ngập tiếng cười
Vợ mới Hiệp "Gà" bị nghi là "thành phần bất hảo"
Vợ cũ Hiệp "Gà" trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ

Hồ Ngọc Hà- sinh con và thông tin đã kết hôn khi 16 tuổi
Cuối tháng 3/2010, sự biến mất bất ngờ của Hà Hồ trở thành câu hỏi lớn đối với khán giả. Sau thành công trong sự nghiệp ca hát năm 2009, sự biến mất này là hành động rất khó lý giải. Cộng thêm, Hồ Ngọc Hà đã từng trả lời lấp lửng với báo chí về việc có thể có “bầu bí” trong năm nay. “Nghi án” bụng bầu của Hà Hồ chính thức phủ sóng từ ngày 04/04/2010 khi tấm ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu với vòng 2 to bất thường!
Vòng bụng to bất thường của Hồ Ngọc Hà được phát hiện vào ngày 3/4/2010
Khoảng thời gian tiếp theo là giai đoạn đọ sức “lì” với dư luận khi Hồ Ngọc Hà không xuất hiện và hồi âm. Tuy nhiên, dư luận vẫn đủ tổng hợp nguồn thông tin để đi đến kết luận: Hồ Ngọc Hà có thai với Quốc Cường Gia Lai. Đỉnh điểm của scandal rơi vào tầm tháng 5 khi một tờ báo giấy phanh phui vụ kết hôn vào năm 2001 của Hồ Ngọc Hà lúc cô mới 16 tuổi. Sau đó là liên tiếp và ồ ạt những thông tin qua- lại giữa Hà Hồ- báo chí- dư luận. Không lâu sau, Hồ Ngọc Hà lên tiếng xác nhận về vụ kết hôn, tuy nhiên  cô cũng đưa ra tuyên bố sẽ kiện tờ báo đăng tin vì sự thật năm kết hôn Hồ Ngọc Hà đã... 17 tuổi. chứ không phải 16 tuổi như tờ báo kia đã đưa tin. Thông tin kiện cáo qua lại giữa hai bên rồi cũng dần chìm xuồng và sự vụ của Hồ Ngọc Hà dần êm thấm và đi vào quên lãng. Sau khi sinh con, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và bắt nhịp trở lại với công việc của mình
 

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La lần đầu xuất hiện trong đêm nhạc
Thanh Bùi tối 31/7/2010

Hồ Ngọc Hà "lộ" bụng bầu
Hồ Ngọc Hà công khai chuyện mang bầu



Vietnam Idol-  băng ghi âm của Đức Anh Hugo và nghi án dàn dựng kết quả
Trong 3 mùa Vietnam Idol, năm nay là năm cuộc thi có nhiều xôn xao và diễn biến “ngoài lề” sôi động nhất! Những bất ngờ xuất hiện ngay từ những vòng Gala đầu tiên khi hai gương mặt sở hữu giọng hát xuất chúng: Trung QuânPhương Anh lần lượt rời khỏi cuộc chơi. Từ đây, trên nhiều forum bắt đầu râm ran về thông tin BTC đã dàn xếp kết quả cuộc thi năm 2010.

Trung Quân- Phương Anh
hai thí sinh có giọng hát tốt nhưng không có ưu điểm về ngoại hình

Uyên Linh - Mai Hương - Phương Anh: Ai sẽ trở thành Vietnam Idol 2010?
Vietnam Idol bắt đầu được châm ngòi dư luận kể từ ngày 23/11/2010, khi cuộc trò chuyện của Đức Anh Hugo và một người bạn với một số lời lẽ không tế nhị được phát tán trên mạng. Ngay ngày sau đó, thông tin Đăng Khoa là người đã ghi âm cuộc điện thoại này tạo lên nhiều bàn tán trái chiều về hai thí sinh và tính minh bạch của cuộc. Vụ rắc rối này được bùng nổ và cũng là thời điểm chấm dứt bằng quyết định dừng cuộc chơi của Đăng Khoa được đưa vào đêm công bố kết quả Gala 5 (tối 30/11/2001). Sau lựa chọn của Đăng Khoa cộng với đêm Gala 6 diễn ra với mặt bằng chung là suôn sẻ, những xì xèo về Vietnam Idol 2010 đang dần xẹp xuống để trở về với quỹ đạo của nó.


Hình ảnh Top 6 Vietnam Idol 2010
Phương Thúy

Previous
Next Post »