1

Khi những tuyệt tác lên tiếng

Cuộc thi ảnh kiến trúc chuyên nghiệp “Dấu ấn tuyệt tác” do thương hiệu Martell XO tổ chức từ ngày 22/12/2010 tại www.masterpiece.vn/photo đã thu hút 1414 tác phẩm gửi về.



Cuộc thi ảnh kiến trúc chuyên nghiệp “Dấu ấn tuyệt tác” do thương hiệu Martell XO tổ chức từ ngày 22/12/2010 tại www.masterpiece.vn/photo đã thu hút 1414 tác phẩm gửi về.
Ngày 19/1 vừa qua, tại khách sạn Caravelle TP HCM, ban tổ chức cuộc thi ảnh chuyên nghiệp "Dấu ấn tuyệt tác" đã tổ chức cuộc gặp gỡ các thí sinh và công bố 16 tác phẩm lọt vào vòng chung kết.
Hơi thở cũng như thiên hướng đương đại trong phần lớn tác phẩm gửi về và trình độ xuất sắc nhưng lại khá đồng đều trong tay nghề của các thí sinh đã khiến ban giám khảo gặp khó khăn trong việc lựa chọn tác phẩm xuất sắc nhất.
Trái tim cổ kính
Mái vòm cong cong của nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ xa đã “bị” phát hiện ngay. Vòm cong bí ẩn vừa như ẩn chứa trong lòng những bí mật lớn, vừa gợi mở biết bao ý thơ, áng văn lãng mạn từ biến tấu Gothique này. Trái tim cổ kính này vẫn mang hơi thở của thời cuộc và đã cùng TP HCM chứng kiến bao nhiêu thăng trầm.
Khi những tuyệt tác lên tiếng
Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
Giao hòa
Khi những tuyệt tác lên tiếng
Phát hiện tinh tế đã cho ta thấy trái tim nhạy cảm của tác giả: một sự giao hòa giữa cũ và mới, giữa hiện đại và cổ xưa…Trước và sau, lòng người thay đổi, thế sự vần xoay, cái cũ vẫn sừng sững đứng chờ đợi cái mới cùng phôi thai và phát triển.
Bức tranh thủy mặc
Tọa lạc trong khuôn viên Thảo Cầm Viên TP HCM và được chụp vào một sáng mùa hè (tháng 7-2010) nhưng tác phẩm đền Hùng đã cho người xem thưởng ngoạn một cái đẹp của một bức tranh thủy mặc.
Khi những tuyệt tác lên tiếng
Khách sạn Victoria Sapa
Nơi gặp gỡ giữa mặt trăng và mặt trời
Cầu Ánh Sao – Phú Mỹ Hưng là cây cầu đi bộ đầu tiên tại TP HCM có chiều dài 154 m, rộng 8,3 m. Cây cầu này phía đông có sảnh mô phỏng mặt trời, phía tây có sảnh mô phỏng mặt trăng. Sảnh mặt trời và sảnh mặt trăng chủ yếu là dành cho người đi bộ dừng chân ngắm cảnh trong khoảng thời gian ngắn, bậc cấp nhô tại sảnh mặt trời nhằm tránh xe cộ lưu thông trên cầu, còn phần sàn giật cấp xuống tại sảnh mặt trăng là để tiếp cận với mặt nước Hồ Bán Nguyệt.
Dưới đây là tác phẩm khu Hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao mừng ngày giải phóng miền Nam. Dưới ánh đèn rực rỡ, toàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng như đang thắp lên một niềm tin vào ngày mai tươi sáng hơn!
Khi những tuyệt tác lên tiếng
Cấu Ánh Sao- Phú Mỹ Hưng
"Mỗi tác phẩm đều mang một câu chuyện, một tự sự, một thông điệp và một sứ mệnh riêng mình. Nếu chiếc đèn Martell mang âm hưởng di sản nhà Martell và mối duyên nợ Pháp thì vỏ chai Martell XO với đường cong lãng mạn cũng như mái vòm cong của nhà hát thành phố lại là tiếng vọng của kiến trúc Gothique. Hãy tiếp tục theo chân cuộc thi ảnh "Dấu ấn tuyệt tác" để cùng tận hưởng niềm vui và thăng hoa chiến thắng với tác phẩm đoạt giải cao nhất".
Ngày 22/11/2010, cuộc thi ảnh chuyên nghiệp “Dấu Ấn Tuyệt Tác” chính thức được bắt đầu trên trang www.masterpiece.vn/photo. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ và mở đầu cho chuỗi chương trình “Masterpiece – Dấu ấn tuyệt tác” của thương hiệu Martell XO bao gồm một chuỗi các hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật xoay quanh các chủ đề về kiến trúc, âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn kéo dài trong năm 2010-2011. Tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá lên đến 100.000.000 đồng cùng quà lưu niệm và kỷ niệm chương từ Ban Tổ Chức. Tất cả các tác giả đoạt giải sẽ được trao giải tại đêm gala trao giải dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 2 tại Villa FB, 79 Sương Nguyệt Ánh, Q. 1, TP HCM.
Danh sách 16 tác giả - tác phẩm lọt vào vòng trong:
STTHọ & TênTỉnh/ TPTên tác phẩm
1Phạm Hữu KhánhTP HCMLung linh khu đô thị mới
2Nguyễn Xuân QuyềnTP HCMToà nhà Opera View
3Võ Chí TrungTP HCMĐa lợi ích
4Đỗ Hữu LuậnTP HCMNét xưa 3
5Vũ Đăng KhoaTP HCMĐền Hùng
6Sầm Vĩnh LộcTP HCMÁnh sáng
7Huỳnh Phạm Anh DũngTP HCMKhu phố mới
8Giang Văn KhiếtTP HCMPhát triển
9Huỳnh Quốc DũngTP HCMNhà thờ Cái Bè Tiền Giang
10Nguyễn Công ThuỷCần ThơCửu Long chuyển mình
11Trần Thanh NamTP HCMGió và nước 1
12Đinh Khắc DũngTP HCMGiao Hòa
13Phạm Văn VinhTP HCMCaravelle Hotel
14Hồ Anh TiếnGia LaiNhà thờ gỗ 1
15Nguyễn Thế DươngTP HCMTrái tim cổ kính
16Trần Đức Thanh TràTP HCMTrường Xưa
THỤY AN
Theo Bưu Điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »