1

Khi minh tinh Hoa Ngữ hóa "dân quê"

(2Sao) - Đó đều là những vai diễn ấn tượng của các minh tinh Hoa Ngữ.


Trương Tịnh Sơ


Mỹ nhân 8X Trương Tịnh Sơ chinh phục trái tim của không ít khán giả với vai diễn cô gái quê mùa A Đào trong bộ phim Hồng Hà. A Đào là một cô gái miền quê ở Việt Nam. Do bị thương ở đầu vì nổ bom, A Đào có trí não như một đứa trẻ. Sau này, giữa cô và chàng trai Trung Quốc A Hạ (Trương Gia Huy) nảy sinh mối tình đầy cảm động.

Dư Nam


Dư Nam là một trong 10 diễn viên Hoa Ngữ thành công nhất trên thế giới theo bình chọn của Women of China. Người đẹp này từng gây ấn tượng sâu sắc đối với khán giả khi hóa thân thành một cô gái vùng thôn quê Mông Cổ trong Tuya's Marriage - bộ phim giành giải Gấu Bạc tại LHP Quốc tế Berlin năm 2007.


Hà Lâm


Trong Giang Nam Vãng Sự, Hà Lâm đã từ bỏ hình ảnh sành điệu, thời trang của các nhân vật trước đó để vào vai một cô gái thôn quê, chất phác.

Lý Tiểu Lộ


Khi 17 tuổi, Lý Tiểu Lộ thu hút sự chú ý của đạo diễn Trần Xung và được mời đóng chính trong Thiên Dục. Vai diễn cô gái thôn quê trong phim đã gây ấn tượng mạnh không chỉ với khán giả mà còn cả giới phê bình. Cũng chính vai diễn này mang về cho Lý Tiểu Lộ danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã lần thứ 35.

Vu Na


Vu Na là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Trung Quốc. Trong môn nghệ thuật thứ 7, cô cũng chiếm được sự yêu mến của khán giả qua các bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm, Lãng Tử Yến Thanh, Gái tài trai sắc... Trong bộ phim Mẹ là dòng sông, Vu Na đã "nói lời tạm biệt" với các trang phục sành điệu để vào vai A Tú - một cô thôn nữ nhu mì, dịu hiền.

Viên Lập


Viên Lập sinh tại Hàng Châu nên cô đã rất vất vả để học phát âm giọng Hà Nam cho vai diễn cô gái thôn quê trong Gia Tại Hoàn Thượng. Người đẹp này phải tới "nằm vùng" ở Hà Nam hai tháng và ngày nào cũng luyện phát âm với máy ghi âm nhiều giờ liền.

Lưu Hiểu Khánh


Dù là vai diễn cô gái sắc sảo, hiện đại hay mỹ nữ thôn quê đều không thể gây khó khăn cho diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh.

Xuân Phương
(TH)
theo 2sao
Previous
Next Post »