1

Em phải làm sao đây?

(24h) - Anh yêu! Đọc những dòng tâm sự của những người con gái yêu người đã có gia đình, em nghĩ về chuyện tình mình. Những giọt nước mắt thi nhau rớt xuống bàn phím, em giật mình em khóc từ bao giờ...
Em luôn phản đối việc những người con gái yêu người đàn ông đã có gia đình vì như thế là phá hoại gia đình người khác vậy mà em yêu anh. Em vui khi nói chuyện với anh, hạnh phúc khi bên anh, nhưng cố thoát ra khỏi điều ấy, tự nói với lòng hãy dừng lại, rời xa khỏi anh. Bao nhiêu lần em đã làm mà rồi em vẫn bên anh.
Có lần anh đã nói với em: anh sẵn sàng đánh đổi tất cả để có em và anh cũng đã làm nhiều điều khiến em hạnh phúc, em cảm nhận rằng anh yêu em thật nhiều. Anh thân yêu! nghĩ đến việc phải xa anh khiến trái tim em đau đớn. Em phải làm gì đây để giành lấy hạnh phúc của mình mặc người khác nghĩ gì, mặc gia đình em phản đối, mặc những người thân trong gia đình anh đau khổ! Con tim và trí óc em đang giằng xé.
Một lần đi ngang nhà anh vô tình em nhìn thấy con anh, tự dưng em thương nó, em không muốn mình làm điều gì gây tổn thương thêm cho nó. Để yêu một người đã khó, để xa một người mình yêu sao khó khăn hơn nhiều thế? Lại một đêm em trằn trọc, khóc thương mình, thương anh và thương chị ấy. Chắc em sẽ làm người ra đi, anh đừng trách em, hãy sống làm một người đàn ông gương mẫu, có trách nhiệm với gia đình như anh từng như thế.
Anh yêu, ngày mai em phải làm gì đây, em phải làm gì khi thật lòng em yêu anh và không muốn xa anh?
Em phải làm sao đây?, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, thu tinh hay, yeu anh, dan ong co vo, xa anh, ra di
Em phải làm gì khi thật lòng em yêu anh và không muốn xa anh? (Ảnh minh họa)
***

TAGS: Thu tinh, thu tinh hay, yeu anh, dan ong co vo, xa anh, ra di
Đón đọc những bức thư tình hay nhất vào 11h00 hằng ngày trên chuyên mục Bạn trẻ cuộc sống
cohangxomsaigon@yahoo.com (24H.COM.VN)
Previous
Next Post »