1

Từ Hy Viên chinh phục mẹ chồng ngay khi ra mắt

Bà Trương Lan, mẹ của thương gia Uông Tiểu Phi, chấm cho con dâu tương lai 150 điểm trong thang điểm 100, cho biết bà yêu quý cô ngay từ lần đầu gặp mặt bởi cử chỉ lễ độ. /

Bà Trương Lan, mẹ của thương gia Uông Tiểu Phi, chấm cho con dâu tương lai 150 điểm trong thang điểm 100, cho biết bà yêu quý cô ngay từ lần đầu gặp mặt bởi cử chỉ lễ độ.

Theo MSN, hôm 10/1, mẹ chồng tương lai của Từ Hy Viên, bà Trương Lan (Zhang Lan), xuất hiện trong chương trình trò chuyện trên truyền hình Ke Fan Listens, tập đặc biệt đón năm mới có tên I Have A Love.
Bà Trương Lan, mẹ chồng tương lai của Từ Hy Viên.
Bà Trương Lan, mẹ chồng tương lai của Từ Hy Viên. Ảnh: Cri.
Bà Trương Lan là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu một chuỗi nhà hàng cao cấp ở Trung Quốc. Trong chương trình này, bà chia sẻ kinh nghiệm xây dựng sự nghiệp. Đám cưới của Uông Tiểu Phi (Wang Xiaofei), con trai bà, với một trong những người đẹp nổi tiếng nhất xứ Đài Từ Hy Viên, cũng là tâm điểm của cuộc trò chuyện.
Gần đây, khi tham gia một sự kiện tại Thượng Hải, Từ Hy Viên (Barbie Hsu) cho biết thời gian tổ chức đám cưới vẫn chưa được ấn định, nhưng sớm nhất cũng phải vào tháng 5. Về việc này, bà Trương nói: “Bọn trẻ toàn quyền quyết định việc này. Tôi sẽ biết thời điểm diễn ra đám cưới khi nào Tiểu Phi gọi cho tôi”.
Đôi uyên ương Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Ảnh: asianbite.
Đôi uyên ương Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Ảnh: asianbite.
Bà Trương Lan khẳng định hoàn toàn ủng hộ cô con dâu tương lai trong việc lên kế hoạch cho đám cưới. Bà khoe chính mình đã có công mai mối cho con trai và con dâu. Nữ doanh nhân kể lại, thực ra bà mới là người được mời đến sinh nhật của cô con gái nuôi An Dĩ Hiên (Ady An) cuối tháng 9 năm ngoái, nhưng lại bận rộn công việc nên đành “ủy quyền” cho con trai Uông Tiểu Phi đi thay. Không ngờ tại đó, con trai bà lại gặp gỡ Từ Hy Viên và đem lòng yêu cô.
Sau đó, trong một bữa tiệc thân mật, bà Trương Lan gặp Từ Hy Viên do cậu con trai đưa đến ra mắt. “Tiểu Phi nói với tôi là Hy Viên cũng đang ở đó, nó đề nghị tôi sang gặp con bé. Tôi nhận thấy có điều gì đó khác lạ trong đôi mắt của con trai tôi. Khi tôi trông thấy Hy Viên, con bé cúi chào rất lễ phép. Tôi lập tức có thiện cảm với con bé”.
Từ Hy Viên khoe nhẫn đính hôn khi xuất hiện tại một sự kiện hôm 11/1.
Từ Hy Viên khoe nhẫn đính hôn khi xuất hiện tại một sự kiện hôm 11/1. Ảnh: soufun.
Bà Trương Lan chấm cho cô con dâu 150 điểm, nếu tính theo thang điểm 100, khi được người dẫn chương trình hỏi bà đánh giá Từ Hy Viên như thế nào. “Khi bạn bè của Hy Viên ở Đài Loan biết về đám cưới, họ nói với tôi con bé là một cô gái tốt. Để có được sự đồng tình của nhiều người, bạn phải hết sức nỗ lực. Tôi tin là Tiểu Phi đã có lựa chọn đúng”.
Sau đó, bà Trương cũng được hỏi liệu bà có phiền lòng khi con dâu là một diễn viên. Bà nói: “Một phụ nữ cũng cần phải có sự nghiệp riêng. Tôi tin là con bé có thể đảm nhận những vai trò khác nhau trong cuộc sống. Miễn là bọn trẻ yêu thích công việc của chúng, hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên”. Bà cũng nhắn nhủ bà thông gia - mẹ của Từ Hy Viên: “Bà Từ, cảm ơn bà đã nuôi dạy được cô con gái ngoan ngoãn đến thế”.
Hòa Ca






Nguồn: http://vnexpress.net
Previous
Next Post »