1

Shakira chia tay con trai cựu tổng thống Argentina

Sau 11 năm gắn bó, nữ ca sĩ 'Waka Waka' lên blog chia sẻ rằng mình và bạn trai Antonio De La Rua không còn yêu nhau nữa. /


Sau 11 năm gắn bó, nữ ca sĩ 'Waka Waka' lên blog chia sẻ rằng mình và bạn trai Antonio De La Rua không còn yêu nhau nữa.

Trong thư, ngôi sao ca nhạc người Colombia tâm sự cô và Antonio đã chia tay từ tháng 8/2010 nhưng nay mới công bố trước dư luận. Tuy nhiên, Shakira khẳng định vẫn tiếp tục làm việc với bạn trai cũ và gọi đây là "sự chia tách tạm thời" để cả hai có khoảng không gian và thời gian riêng cho bản thân.
Shakira và Antonio De La Rua. Ảnh: JJ.
Shakira và Antonio De La Rua. Ảnh: JJ.
Thông tin này khiến người hâm mộ rất bất ngờ vì Shakira và Antonio De La Rua vốn được coi là một trong những đôi bền chặt nhất của làng nhạc thế giới. Hồi tháng 12/2009, ca sĩ Hips Don't Lie còn tiết lộ với tờ Rolling Stones: "Tôi cảm thấy như cơ thể mình đang yêu cầu tái sản xuất, như thể chúng tôi sắp có con chung vậy".
"Trong suốt gần 11 năm yêu nhau, chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời và quý giá. Antonio vừa là người tình, cũng là một đối tác công việc của tôi. Tuy nhiên từ tháng 8/2010, giữa chúng tôi chỉ còn công việc. Tôi xem đây là một cuộc chia tay tạm thời để cả tôi và Antonio có thời gian nhìn nhận lại cuộc sống của mình" - Shakira tâm sự trong lá thư gửi người hâm mộ.
Con trai cựu tổng thống Argentina thường xuất hiện cùng bạn gái tại các sự kiện quan trọng. Trong ảnh là cuộc gặp gỡ giữa Shakira và tổng thống Mỹ Barrack Obama trong năm ngoái. Ảnh: shakira.
Con trai cựu tổng thống Argentina thường xuất hiện cùng bạn gái tại các sự kiện quan trọng. Trong ảnh là cuộc gặp gỡ giữa Shakira và Tổng thống Mỹ Barrack Obama vào năm ngoái. Ảnh: shakira.
"Antonio vẫn tiếp tục giám sát việc hoạt động kinh doanh âm nhạc của tôi, như anh ấy vẫn làm trong bao năm qua. Giữa chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt, vững chắc mà không gì có thể phá vỡ được. Chúng tôi xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ, và đánh giá cao sự tôn trọng của mọi người trong thời điểm rất nhạy cảm này. Thân ái, Shakira và Antonio".
Năm 2000, Shakira bắt đầu hẹn hò với Antonio De La Rua - con trai cựu tổng thống Argentina, Fernando De La Rua. Tháng 3/2001, có nguồn tin cho biết Antonio đã cầu hôn Shakira. Tuy nhiên, cả hai bác bỏ thông tin trên và giữ quan hệ tình cảm trong gần 11 năm. Album mới Sale el Sol của Shakira phát hành hôm 15/10 năm ngoái đã bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới sau 6 tuần phát hành.
N.M.

Nguồn: http://vnexpress.net
Previous
Next Post »