1

Sao người yêu ngoảnh mặt?

PNO - Em và cô ấy quen nhau gần 5 năm, từ lúc hai đứa còn đi học, nghèo khó. Trong thời gian hai năm tụi em sống rất giản dị, không đòi hỏi bất cứ thứ gì vì hai đứa rất thương nhau và đều biết hoàn cảnh của nhau.



Nhưng sau khi thi tốt nghiệp xong, em thấy tình cảm cô ấy khác hẳn, có gì đó như xa cách. Trước đây có chuyện gì chúng em cũng kể cho nhau nghe, bây giờ thì không. Em cũng bắt đầu đi làm, thời gian này em cũng hơi  ham chơi nhưng vẫn quan tâm đến cô ấy thường xuyên. Khi cô ấy bệnh, em đến thăm, lo lắng, hỏi han ân cần.
Còn cô ấy, từ khi đi làm ở công ty quảng cáo, in ấn thì lúc nào cũng khen sếp của mình. Đi chơi với em mà cô ấy chỉ nói về ông sếp ấy. Lúc đó em nghĩ chắc cô ấy chỉ ngưỡng mộ thôi vì em tin cô ấy rất nhiều. Nhưng sau khi em về quê lập nghiệp, cô ấy đã đưa sếp về quê mình chơi mà không hề cho em biết. Sau đó, cô ấy đòi chia tay. Em bị sốc vì điều đó. 
Em biết mình cũng có thói xấu, còn ham chơi dù đã 24 tuổi. Tuy cũng có vài lần em mượn tiền của cô ấy nhưng em đều trả đầy đủ. Em cũng muốn kiếm tiền mua cho cô ấy mấy bộ quần áo mặc đi làm, đi chơi, vì lo được cho cô ấy là em mừng rồi. Có những lúc vào siêu thị thấy cô ấy cứ ngắm nghía mấy bộ đồ mà hai đứa không có tiền mua, em thấy tủi thân lắm, đành nhịn đói dành dụm tiền mua cho cô ấy. Em không biết như vậy có con nít quá không.
Lúc chia tay, cô ấy nói em chưa biết lập nghiệp, còn ham chơi như con nít chưa trưởng thành được, biết mai sau cưới về có lo cho cô ấy được không? Em buồn quá, khi yêu nhau hai đứa chẳng đòi hỏi gì, nhưng từ khi tiếp xúc với môi trường giàu sang cô ấy đã thay đổi, không nghĩ đến tình cảm em dành cho cô ấy. Lúc còn nghèo khổ, em phải đạp xe 10 cây số chở cô ấy đi bán bánh trung thu, 11g- 12g đêm mới về đến nhà, cô ấy bệnh em cũng đều chăm sóc tận tình. Chưa bao giờ em bỏ mặc cô ấy cả. Sao cô ấy nỡ ngoảnh mặt với em?
Bảo Quân

Nguồn: http://www.phunuonline.com.vn
Previous
Next Post »