1

"Cảnh nóng" không cứu được Athena - Choi Ji Woo đóng phim Nhật

(2Sao) - Dù xuất hiện cảnh nóng của bốn diễn viên chính nhưng rating của Athena vẫn giảm mạnh.

1. 'Cảnh nóng' không cứu được Athena

Trước khi phát sóng tập 10 (ngày 11/1), các nhà sản xuất bộ phim Athena đã khéo léo công bố hình ảnh cảnh giường chiếu của bốn diễn viên chính Jung Woo Sung và Soo Ae, Cha Seung Won và Lee Ji Ah để thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, cảnh nóng cũng không thể cứu vãn rating của Athena. Tỷ suất người xem của tập 10 tiếp tục giảm, chỉ đạt 13.8%, giảm 1,4% so với tập trước đó (15,2%).


Jung Woo Sung và Soo Ae


Cha Seung Won và Lee Ji Ah

Trường hợp của Athena cũng tương tự như bộ phim truyền hình Runaway Plan B của Bi Rain. Cả hai phim đều khởi đầu với rating cao - trên 20% nhưng sau đó liên tục giảm và chỉ đạt 12 -13%. Hiện giờ, rating của Athena chỉ bằng bộ phim truyền hình thần tượng Dream High.


Poster phim Queen of Reversals

Sự sụt giảm của Athena tạo điều kiện thuận lợi để Queen of Reversals giành vị trí quán quân về mặt rating phim tối hai ngày đầu tuần. Tập 25 của bộ phim đạt thành tích 17.4%, tăng 1.7% so với tập phim phát sóng ngày 10/1.

2. Choi Ji Woo đóng phim Nhật
Ngôi sao của "Bản tình ca mùa đông" - Choi Ji Woo sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Nhật Bản "Winter Cherry" (Anh đào mùa đông) với vai diễn khách mời. Đây là bộ phim Nhật thứ hai mà Choi Ji Woo tham gia (trước đó là tác phẩm Round Dance-Rondo năm 2006).

Trong Anh đào mùa đông, Choi Ji Woo vào vai người yêu của nam chính Kusanagi Tsuyoshi. Chia sẻ lý do nhận lời góp mặt trong tác phẩm trên, Choi Ji Woo cho biết: "Tôi và Kusanagi quen biết nhau từ lâu nhưng giờ mới có dịp đóng chung phim. Vì tình bạn với anh ấy nên tôi quyết định tham gia một vai nhỏ trong Anh đào mùa đông. Đã lâu không đứng trước ống kính máy quay nên tôi cảm thấy hơi hồi hộp".




Được biết, trong tất cả các phân cảnh Choi Ji Woo đều sử dụng tiếng Nhật. Dự kiến, Anh đào mùa đông sẽ được phát sóng tại Nhật vào ngày 16/1 tới.

Xuân Phương
Theo Q
NGUON 2SAO
Previous
Next Post »