1

Những phu nhân quyền lực "nghiện thời trang" nhất thế giới (P.2)

(2Sao) - Một vẻ đẹp hoàn hảo với tri thức cùng với con mắt thẩm mĩ, tất cả khiến họ luôn lộng lẫy dù ở bất cứ công việc nào.


Haya Bint Al Hussein, vợ ngài Mohammed bin Rashid, thủ tướng Dubai

Haya Bint Al Hussein được biết đến là vợ 2 của ngài Mohammed, sở hữu nét đẹp trẻ trung, cô nàng rất biết cách kết hợp gu thời trang của phương Đông và Tây. Một trong số phong cách mà Haya hay sử dụng chính là sự thanh lịch, sang trọng. Với Haya, những loại trang sức ngọc trai luôn khiến cô mê mẩn. Cô đang sở hữu một bộ sưu tập trang sức ngọc trai khá khổng lồ bao gồm: hơn 10 loại dây đeo cổ to, nhỏ và nhiều thiết kế đính trai cho khuyên tai.



Rania Al Abdullah, vợ ngài Abdullah II - vua nước Jordan

Nữ hoàng Rania Al Abdullah có một niềm đam mê thời trang rất lớn, cô thường tự đi lựa chọn những kiểu vải, đem chúng về kết hợp màu và chỉ cặn kẽ cho nhà thiết kế riêng của mình. Với cô, trang phục là tấm vé tuyệt vời để đi đến sự thành công ở bất cứ một sự kiện và công việc đàm phán nào.






Jacqueline Kennedy, đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ từ năm 1961-1963, vợ tổng thống John F. Kennedy

Quý bà Jacqueline trở thành đệ nhất phu nhân từ thập niên 60, thời kì đỉnh cao của những trang phục sang trọng, cổ điển và gây hút hồn với những kiểu tóc xoăn bồng quyến rũ. Bà là một trong những người rất kĩ tính trong việc lựa chọn những trang phục trước bất cứ một sự kiện nào khi đi cùng với chồng mình. Phụ kiện không thể thiếu của bà chính là những chuỗi vòng ngọc trai đeo cổ.





Grace Kelly, công chúa nước Monaco, vợ ngài Monaco Rainier III

Grace Kelly là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được sinh ra trong một gia đình công chức, mọi nếp sống cho tới cách ăn mặc đậm chất sang trọng và quý phái đã được mẹ bà rèn luyện rất kĩ. Vẻ đẹp của Grace mang đầy nét cổ điển, mặc dù trở thành bà hoàng của Monaco nhưng Grace vẫn luôn thích lựa chọn những kiểu trang phục tối giản, đặc biệt là những kiểu váy suông. Chúng không quá cầu kì mà vẫn khiến bà tự tin, thoải mái cho dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.



Tuấn Zy
(Tổng hợp)
theo 2sao
Previous
Next Post »