1

Bae Yong Joon đi cấp cứu vì chấn thương cổ

Tuần trước, nam diễn viên phải nhập viện và phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cổ. Đây là di chứng của chấn thương vì ngã ngựa khi đóng 'Thái vương Tứ thần ký' năm 2007. Đến nay, thời tiết lạnh giá khiến vết thương tái phát. /

Tuần trước, nam diễn viên phải nhập viện và phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cổ. Đây là di chứng của chấn thương vì ngã ngựa khi đóng 'Thái vương Tứ thần ký' năm 2007. Đến nay, thời tiết lạnh giá khiến vết thương tái phát.

Công ty giải trí KayEast do Bae Yong Joon làm chủ tịch thông báo tin này hôm 13/1. “Sự thật là Bae Yong Joon đang ở trong bệnh viện. Anh ấy phải vào đây vì bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ”, người đại diện của KayEast nói với báo chí Hàn.
Nam diễn viên Bae Yong Joon. Ảnh: Korea Today.
Nam diễn viên Bae Yong Joon. Ảnh: Korea Today.
Theo công ty KayEast, hôm 4/1, Bae Yong Joon được đưa tới bệnh viện cấp cứu khi vết thương tái phát vì thời tiết lạnh và làm việc quá sức. Sau khi theo dõi tình hình sức khỏe của nam diễn viên, bác sĩ đã quyết định phẫu thuật. Thời điểm Bae Yong Joon có thể xuất viện vẫn chưa thể xác định. Hiện, anh đang là nhà sản xuất bộ phim thần tượng “Dream High” và diễn một vai khách mời trong phim.
Chiều 13/1, một nguồn tin thân cận trong công ty KayEast tiết lộ với Sports Today rằng tình trạng sức khỏe của nam diễn viên không đến nỗi nghiêm trọng.
“Anh ấy gặp khó khăn khi đi lại vì vết thương gây đau đớn, nhưng không quá nguy kịch”, người này nói.
Nam diễn viên bị chấn thương ở cổ và vai sau một tai nạn khi quay cảnh cưỡi ngựa trong bộ phim cổ trang “Thái vương Tứ thần ký” hồi năm 2007. Bae Yong Joon đã đợi đến khi quay xong 24 tập phim mới đến bệnh viện phẫu thuật điều trị chấn thương. Từ đó, anh thường gặp các vấn đề với đốt sống cổ.
Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong trên trường quay phim
Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong trên trường quay phim "Dream High". Ảnh: Koreandrama.
“Dream High” là sự hợp tác giữa hai công ty giải trí lớn KayEast và JYP Entertainment, kể về những thực tập sinh của ngành công nghiệp giải trí đang theo học một trường đào tạo nghệ thuật. Bae Yong Joon vào vai Jung Ha Myung, giám đốc trường nghệ thuật nói trên. Đây là một nhân vật có đầu óc sáng tạo và “mát tay” trong việc phát hiện, lăng xê các ngôi sao mới.
Theo 10Asia, một nguồn tin chính thức từ đoàn làm phim “Dream High” cho biết sự vắng mặt của Bae Yong Joon sẽ không làm ảnh hưởng đến tiến trình của bộ phim bởi anh đã hoàn thành các cảnh quay của mình, chỉ trừ một cảnh ngắn ở tập 4. Tuy nhiên, tập 4 đã lên sóng hôm 12/1 mà không có cảnh quay này.
Hòa Ca





Nguồn: http://vnexpress.net
Previous
Next Post »