1

Avril Lavigne sắp phát hành video ca nhạc 3D

Nàng 'Rockchick' của làng nhạc quốc tế vừa tung ra teaser của 'What The Hell' - video đầu tiên nằm trong album mới 'Goodbye Lullaby' sắp phát hành và được quay dưới định dạng 3D. /

Nàng 'Rockchick' của làng nhạc quốc tế vừa tung ra teaser của 'What The Hell' - video đầu tiên nằm trong album mới 'Goodbye Lullaby' sắp phát hành và được quay dưới định dạng 3D.


Teaser của What The Hell hé lộ một vài cảnh quay giữa Avril và chiếc máy quay 3D. Nữ ca sĩ nhạc Punk đứng trên sân khấu và khuấy động đám đông đang phấn khích phía dưới. Teaser này xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Happy Hour do chính Avril là người thực hiện.






Bìa đĩa đơn 'What The Hell' của Avril Lavigne.
Bìa đĩa đơn 'What The Hell' của Avril Lavigne.

Happy Hour được phát sóng hàng ngày từ 3/1 với mục đích đem tới cho người hâm mộ những trải nghiệm cùng Avril trong quá trình cô thực hiện album mới Goodbye Lullaby. Đĩa đơn đầu tiên trích từ album này là What The Hell đã được nữ ca sĩ 26 tuổi và ban nhạc của cô trình diễn trong chương trình đón năm mới của MC Ryan Seacrest.


What The Hell vẫn mang phong cách âm nhạc đặc trưng của Avril. Ca khúc này do nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Thụy Điển, Max Martin, đồng sáng tác và sản xuất cùng với Avril. Mặc dù được phát hành vào ngày 11/1, trước đó Avril đã hào phóng cho các fan download miễn phí trong 48 giờ trên trang Facebook của mình.






Avril đang nỗ lực hết mình cho album thứ tư.
Avril đang nỗ lực hết mình cho album thứ tư.

Ngoài Max Martin, album Goodbye Lullaby còn có sự trợ giúp của các nhà sản xuất danh tiếng như Shellback, Evan Taubenfeld, Deryck Whibley và Alex da Kid. Để tạo sự mới mẻ so với những sản phẩm âm nhạc trước, Avril Lavigne sẽ đưa các giai điệu mang âm hưởng Hip Hop vào trong album này.


Video What The Hell sẽ ra mắt trong tháng này với định dạng 3D, còn album Goodbye Lullaby chính thức xuất hiện trên các kệ đĩa từ ngày 8/3. Đây là album thứ tư trong sự nghiệp của Avril Lavigne.







* Nghe ca khúc 'What The Hell' - Avril Lavigne






Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.


* Clip: Teaser 'What The Hell'

N.M.



Nguồn: http://vnexpress.net
Previous
Next Post »