1

KARA bật khóc trên truyền hình

Đây là lần đầu tiên, 5 cô gái xinh xắn của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc chia sẻ về những rắc rối đã qua.



Đây là lần đầu tiên, 5 cô gái xinh xắn của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc chia sẻ về những rắc rối đã qua.
Đầu năm 2011, KARA đứng trước nguy cơ tan rã khi 3 thành viên - Nicole, Seung Yeon và Ji Young - quyết định chia tay công ty quản lý DSP vì cho rằng hợp đồng mà họ đang có là một bản hợp đồng nô lệ. Các thành viên đã phải vắt kiệt sức mình để lao động nhưng nhận lại không được bao nhiêu.
May mắn là sau một thời gian dài hòa giải, 5 cô gái xinh xắn lại có cơ hội bước đi cùng nhau trên con đường nghệ thuật. Và ngày hôm qua, 17/5, khi làm khách trong chương trình truyền hình Strong heart, KARA đã lần đầu tiên chia sẻ về những rắc rối đã qua.
KARA bật khóc trên truyền hình
KARA trong chương trình Strong heart
Goo Hara mở lời: "Tôi đã do dự về việc đến đây và nói ra những điều này, nhưng tôi nghĩ mọi người vẫn chưa biết rằng chúng tôi đã trở lại là một nhóm hoàn chỉnh. Qua chương trình này, chúng tôi muốn nhắn với các fan rằng chúng tôi đã ổn.
Khi hát ca khúc cuối trong chuyến lưu diễn tại Nhật, tất cả chúng tôi đều khóc. Ở thời điểm đó, tôi biết rằng cả 5 chúng tôi đều có chung cảm xúc. Mọi việc đã bị thổi phồng quá mức so sự thật. Sau khi mọi chuyện xảy ra, chúng tôi vẫn liên lạc với nhau. Nhưng quá nhiều tin đồn gay gắt đã khiến chúng tôi cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với nhau".
KARA bật khóc trên truyền hình
Goo Hara không kiềm được những giọt nước mắt
Seung Yeon chia sẻ: "Rất nhiều chuyện đã vượt ra khỏi tầm tay chúng tôi. Sự thật là có đôi khi chúng tôi cãi nhau nhưng qua những lần đó, chúng tôi mới nhận thấy tình cảm của cả 5 đáng quý như thế nào. Khi biểu diễn ca khúc cuối, chúng tôi nhận ra rằng dù thế giới có thay đổi thế nào, vẫn có các fan yêu chúng tôi. Lúc này, cả 5 chúng tôi đều hướng về nhau và thậm chí còn cùng nuôi cún. Khi bạn xem xét một điều gì đó với thành kiến, rõ ràng, bạn sẽ chỉ nhìn thấy mặt xấu của nó và lờ đi tất cả những thứ khác. Chúng tôi biết mình đã làm tổn thương nhiều người, nhưng hy vọng mọi người vẫn dõi theo sự trưởng thành của chúng tôi trong tương lai".
Cô em út Ji Young cũng cho biết: "Ở tuổi tôi, những chuyện đã xảy ra thật quá sức chịu đựng. Nhưng các chị đã an ủi tôi rất nhiều. Gyuri giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn, trong khi Seung Yeon giúp tôi có thêm sức mạnh. Nicole và Hara lại là người cho tôi những lời khuyên tốt".
Cuối cùng, trưởng nhóm Gyuri khẳng định: "Tôi cho rằng cách duy nhất để trả ơn mọi người là quay lại sân khấu bằng hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc. Tôi rất vui khi cả 5 chúng tôi lại được ở bên nhau và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để luôn tốt hơn".
KARA bật khóc trên truyền hình
Ji Young
KARA bật khóc trên truyền hình
Gyuri
KARA bật khóc trên truyền hình
Sau sóng gió, 5 cô gái xinh xắn của KARA lại trở lại bên nhau
Hồng Giang
Theo Bưu điện Việt Nam




Nguồn: http://www.zing.vn
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
Email: phuchiep113@gmail.com
TAGS: 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depweb24h.com.vn tin tuc, nguoi dep
http://ngoisao24h.com
Previous
Next Post »