1

Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011

Năm 2010 là năm nhiều nhóm nhạc nhận được sự ưu ái của khán giả. Cùng điểm mặt những nhóm nhạc sẽ mang lại sinh khí cho nhạc Việt vào năm mới 2011 sắp đến.



Năm 2010 là năm nhiều nhóm nhạc nhận được sự ưu ái của khán giả. Cùng điểm mặt những nhóm nhạc sẽ mang lại sinh khí cho nhạc Việt vào năm mới 2011 sắp đến.
M4U
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Có thể nói đây là nhóm nhạc thành công nhất ở miền Bắc trong vài năm trở lại đây. Tháng 2/2008, nhóm tung ra bài hát đầu tiên được khá nhiều người nghe đón nhận là Xe đạp. Cho đến giờ nhóm đã có một số vốn kha khá các hit như Mưa, Mưa trên phố bay xa, Tan biến... được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và mới nhất là ca khúc Mưa rơi lặng thầm sau khi tung ra MV đã ngay lập tức trở thành một trong những MV truy cập nhiều nhất trên website Zing MP3.
Với phong cách hát mộc mạc mà vẫn đầy kỹ thuật, những ca khúc gần gũi, trong sáng được bè rất chuẩn, M4U ngày càng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Mới đây, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm là Đinh Mạnh Ninh cũng giành giải ca sĩ trẻ triển vọng của Sao Mai Điểm Hẹn 2010.
Dự định sắp tới của M4U là các thành viên sẽ tung ra ca khúc hoặc album solo để tạo ra sự bất ngờ cho khán giả và tiếp tục có những dự án âm nhạc đồng hành cùng nhau khác.

V-Music
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Thành công của đĩa đơn Hạnh phúc bất tận cùng đàn chị Hà Hồ đã giúp V-Music đặt viên gạch đầu tiên trong V-pop. Sau đó không lâu, Ký ức anh và em của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận được các bạn trẻ yêu thích và đưa lọt vào top của hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay đã đưa nhóm trở thành nhóm nhạc được ưa thích nhất Việt Nam. Qua các ca khúc của mình, V-Music đã thể hiện rõ sự đa dạng trong phong cách âm nhạc.
V-Music có thể hát tốt được hầu hết các thể loại nhạc từ bay bổng lãng mạn với pop ballad, mạnh mẽ với dance, trẻ trung màu sắc với techno, máu lửa sôi động với rock alternative hay cá tính với R&B. Giải Zing Music Awards 2010 là phần thưởng xứng đáng cho 4 chàng trai dễ thương.
Với dự án Việt Nam ngày mới của mình, hy vọng năm 2011 sẽ là năm thành công hơn nữa của bốn chàng hot boy.

The Men
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Việc xếp thứ hai trong bảng xếp hạng nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Zing Music Awards đã cho thấy tình cảm của khán giả dành cho hai chàng trai của nhóm The Men là rất lớn. Ca khúc Hãy để anh yêu em lần nữa đứng đầu Top Hot của website Zing MP3 nhiều tuần liên tiếp khiến hai chàng trai nỗ lực trong album vol.2 nhiều hơn.
Trái với V-Music, hình ảnh The Men lựa chọn cho mình là hình ảnh chững chạc như đúng tên gọi của nhóm. Ngoài việc ca hát, hai chàng trai còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với bộ phim Phía sau ánh hào quang và hát một số ca khúc chính trong bộ phim này. Các ca khúc này cũng sẽ góp mặt trong album sắp phát hành của The Men.

X-Band
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Những nhóm nhạc triển vọng năm 2011
Hình ảnh của X-Band trên sân khấu
Album đầu tay mang tên Nhìn lại giấc mơ của X-Band vừa ra mắt đã lọt vào Top 5 Album vàng và được Hội Đồng Nghệ Thuật đánh giá cao. Nhóm nhạc gồm hai anh chàng khá điển trai là Kenny Nguyễn và CC Quốc An.
Kenny tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM chuyên ngành sáng tác và đã được kết nạp vào Hội âm nhạc TP. Trong khi đó, Quốc An hiện đang là sinh viên trường ĐH Hồng Bàng. Với một thành viên được đào tạo bài bản về sáng tác, X-Band nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như những ý kiến đánh giá cao của giới chuyên môn. Chắc chắn hai chàng hot boy của X-Band là ẩn số lớn cần khám phá của V-pop trong năm 2011.

Cát Nguyên - Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »