1

Dịch vụ lì xì online hút khách

Với hình thức lì xì online, bạn có thể "mừng tuổi" cho người thân, bạn bè ở xa của mình số tiền tùy thích, như theo ngày tháng năm sinh, hay có đuôi 6, 8, 9 với lời chúc tài lộc và may mắn sẽ đến trong năm mới.



Với hình thức lì xì online, bạn có thể "mừng tuổi" cho người thân, bạn bè ở xa của mình số tiền tùy thích, như theo ngày tháng năm sinh, hay có đuôi 6, 8, 9 với lời chúc tài lộc và may mắn sẽ đến trong năm mới.
Đây là dịch vụ mới được cổng thanh toán trực tuyến trung gian nganluong.vn khai trương dịp Tết Tân Mão năm nay, nhưng đã được khá nhiều dân văn phòng lựa chọn. Cách lì xì này phù hợp với những người có bạn bè, người thân ở xa không thể gặp mặt trực tiếp được. Chỉ cần có tài khoản nganluong.vn, bạn hoàn toàn có thể gửi tặng lì xì bất cứ lúc nào, người thân sẽ nhận được ngay lập tức.
Hoàng Anh, nhân viên của một công ty truyền thông chia sẻ: “Năm nay cả gia đình mình quyết định không ăn Tết ở nhà mà sẽ đi Singapore du lịch. Đi chơi rất vui nhưng mình vẫn không quên phải lì xì cho người thân và bạn bè ở nhà. Thông qua dịch vụ lì xì online, mình đã có thể gửi gắm tình cảm và những lời chúc ý nghĩa cho mọi người một cách dễ dàng và nhanh chóng vào đúng dịp đầu năm mới”.
Với cách lì xì này, bạn hoàn toàn có thể gửi tặng bất kỳ số tiền nào, kể cả lẻ đến vài đồng nếu bạn muốn. Năm nay, số tiền 2.011 đồng được khá nhiều người chọn để mừng tuổi cho bạn bè. Bên cạnh đó là mừng tuổi theo số năm sinh, hay những số có đuôi 6, 8, 9 mang ý nghĩa phát tài, phát lộc cũng được nhiều người lựa chọn.
Dịch vụ lì xì online lên ngôi
Số tiền 2.011 đồng được nhiều người lựa chọn để lì xì cho người thân trong năm Tân Mão này.
Minh Khang, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết, năm nay bạn được rất nhiều người mừng tuổi online số tiền theo ngày tháng năm sinh của mình, mặc dù không nhiều nhưng thấy rất bất ngờ vì nhận được món tiền thật ý nghĩa. Không mang nặng ý nghĩa vật chất mà thể hiện được ý nghĩa tinh thần, tượng trưng và gây bất ngờ chính là lý do nhiều người lựa chọn cách lì xì hiện đại này để tặng cho bạn bè, người thân.
Tặng tiền lì xì là một nét đẹp văn hóa trong những ngày Tết, một tục lệ quen thuộc của người dân Việt Nam với ý nghĩa tượng trưng cho may mắn và tài lộc. Trẻ con nhận lì xì để hay ăn chóng lớn, còn người già cũng được con cháu lì xì để mừng thọ, chúc sức khỏe.
Tục lệ này có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau đó lan dần sang một số nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Lì xì đầu năm nhằm cầu chúc cho người nhận gặp nhiều may mắn, phát đạt. Tiếng lì xì có gốc là “lợi thị” trong tiếng Trung Quốc, có nghĩa là tiền hên, tiền may mắn, điều lành, điều tốt… Tiền mừng tuổi thường được đặt trong phong bao lì xì màu đỏ, tượng trưng cho tài lộc. Tặng tiền lì xì thường không chỉ giới hạn trong 3 ngày tết mà còn có thể kéo dài đến hết mùng 10 âm lịch.
Ngày nay, theo xu hướng chung, hình thức lì xì cũng đã ít nhiều thay đổi. Thông thường, mọi người có thói quen đổi tiền mới có mệnh giá thấp như 10.000, 20.000 đồng để mừng tuổi. Nhiều bạn trẻ cầu kỳ lại "săn" những loại tiền độc để mừng tuổi ngày Tết như tờ 2 USD, tiền có số seri đẹp hay những loại tiền cổ. Những loại tiền này có thể không có ý nghĩa về mặt vật chất nhưng lại thể hiện ý nghĩa về mặt tinh thần to lớn, đó là công sức tìm kiếm của người tặng và muốn người nhận giữ lại để luôn nhớ đến mình.
Lê Dũng
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »