1

Nicki Minaj gào thét trên tạp chí

Nữ rapper của 'Pink Friday' tiết lộ ngay trước khi trở thành ngôi sao, thiếu chút nữa cô đã từ bỏ giấc mơ trở thành ca nữ nhạc rock.


Nữ rapper của 'Pink Friday' tiết lộ ngay trước khi trở thành ngôi sao, thiếu chút nữa cô đã từ bỏ giấc mơ trở thành ca nữ nhạc rock.
Nicki Minaj gào thét trên tạp chí
“Tôi không có tiền, không biết gọi cho ai, tôi chỉ có một mình. Tôi thậm chí đã tính tới việc gọi cho mẹ và nói tôi bị đuổi việc và liệu mẹ có thể tới đón tôi về nhà không? Ngoài niềm tin ở Chúa, điều duy nhất giúp tôi vượt ra nỗi sợ hãi trong những ngày đó là ý nghĩ điều gì sẽ xảy ra với cả gia đình nếu tôi không làm được? Tôi vẫn nhớ mình đã nghĩ dù gì thì cũng phải thử thêm một lần nữa.”
Thật đáng mừng vì lần thử cuối cùng đó đã đem lại may mắn cho Nicki Minaj.
Biết mình vẫn được so sánh với đàn chị Lady Gaga bởi phong cách thời trang quái dị độc nhất vô nhị, Nicki cho biết: "Chúng tôi đều là những người kỳ quặc, không có bất cứ điểm xinh đẹp nào. Những gì chúng tôi nói là kỳ quặc cũng vui mà! Và có lẽ sự kỳ quặc của các bạn lại là điều bình thường đối với tôi. Tôi nghĩ đó là điểm chung duy nhất giữa hai chúng tôi."
Cá tính và rất mạnh mẽ, cuộc sống bươn chải đã biến Nicki Minaj thành một cô nàng cứng cỏi và không hề dễ dài: “Tôi không phải type người sẵn sàng nói chuyện với bất cứ anh chàng nào vừa gặp trong hộp đêm. Trừ khi tôi biết rõ, còn không thì tôi thậm chí chẳng muốn ai giới thiệu mình với anh ta. Điều đó sẽ biến tôi thành món đồ chơi trong tay giới truyền thông. Tôi nhớ có lần từng gặp một anh chàng khá nổi tiếng tại một bữa tiệc. Tôi hôn lên má anh ta và quay về chỗ của mình để rồi chỉ sáng hôm sau, người ta đồn thổi khắp nơi rằng chúng tôi đã cùng qua đêm tại một khách sạn nào đó.”
Nicki Minaj gào thét trên tạp chí
Nicki Minaj gào thét trên tạp chí
Nicki Minaj gào thét trên tạp chí
Nicki Minaj gào thét trên tạp chí
Nicki Minaj gào thét trên tạp chí
Gia An
Theo Bưu điện Việt Nam


Nguồn: http://www.zing.vn

----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 
web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep









TAGS: NICKI MINAJ GAO TREN TAP CHI 24H, TAPCHI24H.NET, ngoi sao tap chi 24h, tap-chi-thoi-trang, WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...
Previous
Next Post »