1

Chồng tôi "hãi" vì phải làm tình mỗi ngày

Trước đây, anh ấy thường là người khởi xướng còn hiện tại, tôi luôn quấy rầy buộc anh phải làm tình.

Rosie Mullender người phụ trách chuyên mục Tình dục và Cô gái độc thân của tạp chí Cosmopolitan, đã thử làm tình mỗi tối 1 tháng liền và kết quả là người đàn ông của cô đã ra đi. Vậy nếu bạn cho rằng sex thường xuyên sẽ cải thiện hôn nhân thì hãy suy nghĩ lại sau khi đọc tâm sự dưới đây của Rosie.
Hãy suy ngẫm cảnh phi lí dưới đây. Kevin - bạn trai lâu năm của tôi, ngồi sụp xuống sofa và đắm chìm trong một vở kịch trên tivi. Đó là một buổi tối trong tuần, khoảng 11h và chúng tôi thường uống một ly rượu trước khi lên giường.
Tuy nhiên, tối nay, tôi mang một sự bất ngờ  tới cho anh ấy. Thay vì bước vào phòng khách trong bộ đồ ngủ và dép lê, tôi xuất hiện trong chiếc áo tunic màu hồng và một bộ tóc giả màu vàng óng mượt. Bộ tóc giả che đi mái tóc ngắn màu nâu của tôi, tôi đã trang điểm kỹ càng và mặc áo ngực có độn, dây nịt móc bít tất, da chân màu đen. Tuy nhiên, khi tôi tắt bớt đèn, trườn người xuống cạnh Kevin và bắt đầu màn thoát y, anh ấy tỏ ra nửa ngạc nhiên, nửa thích thú. Kevin cho rằng việc làm của tôi buồn cười hơn là khêu gợi.kinh doanh website
Tôi cố gắng, thực sự cố gắng khơi dậy phản ứng nồng nàn với màn khiêu dâm trên sàn, song sự kiên nhẫn của tôi chỉ chọc tức anh ấy. Cuối cùng, tôi bỏ lên gác, vứt bỏ bộ đồ khêu gợi và khoác lên mình bộ quần áo ngủ chẳng quyến rũ chút nào. Trong nửa tiếng tiếp theo, Kevin và tôi ngồi mỗi người một góc sofa. Tôi nhìn trừng trừng vào ly rượu vang. Tôi cảm thấy tức giận và hoàn toàn bị bẽ mặt, và tôi nói với Kevin về điều này. Cùng lúc, tôi ca thán Kevin về những công việc nhà mà anh không làm trong tuần qua.
Và đó là lần đầu tiên sau 8 năm duy trì mối quan hệ vui vầy, chúng tôi bắt đầu cãi nhau. Cái quái gì xảy ra vậy? Tôi sẽ bắt đầu kể cho bạn nghe.
Tôi là nhà báo, làm việc cho tạp chí Cosmopolitan. Khi sếp biên tập của tôi gợi ý rằng làm tình mỗi ngày trong suốt một tháng rồi ghi nhật ký mỗi ngày về các kết quả sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi tóm ngay lấy cơ hội và xung phong thực hiện. Một cuộc marathon tình dục suốt 30 ngày. Điều gì có thể làm một mối quan hệ nồng thắm hơn?
Chồng tôi "hãi" vì phải làm tình mỗi ngày, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, chuyen tinh yeu, chuyen vo chong, yeu nhau, hanh phuc, chuyen gia dinh
Sex hàng ngày sẽ khiến các cặp đôi gần nhau hơn? (Ảnh minh họa)
Trước đây, tôi đã từng đọc kết quả về những trải nghiệm tương tự và từng người trong số họ đều đi tới một kết luận chung: sex hàng ngày sẽ khiến các cặp đôi gần nhau hơn, đưa mức độ thân mật lên một tầng cao mới và làm trẻ hóa đời sống tình dục. Học thuyết cho rằng bạn càng làm tình nhiều, thì bạn càng muốn nhiều hơn. Và, dĩ nhiên, như tất cả chúng ta đều biết, đàn ông muốn sex càng nhiều càng tốt… chả phải vậy sao?
Khoa học dường như ủng hộ sự lạc quan của tôi. Các nhà khoa học trường đại học Tennessee gần đây đã phát hiện được rằng quan hệ tình dục thường xuyên sẽ tăng cường sự thỏa mãn và xóa bỏ cái gọi là “thâm hụt hạnh phúc”.
Khi không còn bị kích thích, tôi nghiệm ra rằng càng thân mật thì chúng tôi càng gần nhau hơn. Tôi chụp ảnh cả hai chúng tôi lúc trước khi quan hệ trong suốt 1 tháng. Có một thứ mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được ra là những cố gắng của tôi đã đem lại tác động ngược lại, nó gây chia rẽ và cuối cùng là hủy hoại mối quan hệ của tôi với Kevin.
Cho tới ngày đó, chúng tôi vẫn rất hợp nhau trong cuộc sống chung. Thậm chí là sau 8 năm, chúng tôi vẫn yêu nhau điên cuồng. Có lẽ không phải lúc nào cũng có pháo hoa trên giường nhưng chúng tôi vẫn quan hệ một tới hai lần một tuần. Chỉ có duy nhất một vấn đề phủ mây mù lên mối quan hệ của tôi và Kevin. Anh ấy muốn có con còn tôi thì không. Tôi chưa bao giờ cảm thấy muốn có con. Tôi 33 tuổi, Kevin ít hơn tôi 4 tuổi song chúng tôi luôn yêu nhau say đắm và thậm chí là sự chênh lệch chủ yếu cũng không thể chia lìa cả hai.
Ban đầu, tôi cảm thấy phấn chấn khi nghĩ hai người sẽ làm tình với nhau suốt 30 ngày. Tuy nhiên, chỉ mới 3 ngày, rõ ràng là việc này khó khăn nhiều hơn những gì chúng tôi tưởng tượng. Những hăng hái ban đầu của Kevin đã nguội dần, tôi buộc phải dỗ ngọt và tán tỉnh song sự tự sinh này dần giảm sút.
Vào ngày thứ 4, sự chán ngắt đã lấn át ham muốn và thực tế chúng tôi đã đuối. Tới ngày thứ năm, chúng tôi cố vuốt ve nhau và tới ngày thứ 6, việc thay đổi khung cảnh mới làm chúng tôi hồi tỉnh. Chúng tôi ở nhà của cha mẹ tôi. Khung cảnh nghiêm trang không cho phép bạn đắm chìm trong một cuộc lộn điên cuồng khi cha và mẹ đang ở phòng bên. Nhưng chúng tôi vẫn quan hệ đơn giản vì cảm thấy có chút nghịch ngợm.
Tuy nhiên, vào cuối tuần, chúng tôi lại xìu xuống một lần nữa. Chúng tôi được người bạn mời dự tiệc cưới ở một khách sạn Travelodge. Thành thực mà nói, khung cảnh xung quanh chẳng có gì lôi cuốn sẽ làm nguội lạnh bất cứ một ham muốn dù là nhỏ nhất. Lại một lần nữa, chúng tôi thất bại.
Vào ngày thứ tám, căng thẳng bắt đầu nổi lên. Trong phòng ngủ, chúng tôi hoán đổi vai trò cho nhau. Trước đây, Kevin thường là người khởi xướng còn hiện tại, tôi luôn quấy rầy buộc anh phải làm tình. Tôi đoán rằng sự cưỡng ép của tôi khiến Kevin cảm thấy bị yếu đi. Lên giường mỗi tối không còn là thư giãn mà nó trở thành một cái gì đó kinh hãi vì cả hai chúng tôi đều biết cái gì đang chờ đợi. Dù vậy nhưng  mỗi tối chúng tôi đều cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của mình.
Đến đêm thứ mười, cả hai đều giả vờ. Chúng tôi quan hệ một cách chiếu lệ lúc 11h45, dừng lại một chút để thở rồi lại tiếp tục lúc 15h5. Liệu như vậy có được tính là 2 lần trong một ngày không? Chúng tôi hy vọng là như vậy?
Chồng tôi "hãi" vì phải làm tình mỗi ngày, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, chuyen tinh yeu, chuyen vo chong, yeu nhau, hanh phuc, chuyen gia dinh
Sự chán ngắt đã lấn át ham muốn của chúng tôi (Ảnh minh họa)
Đêm qua đi, sự miễn cưỡng của cả hai lại tăng lên. Làm tình trở thành một việc máy móc, không cảm xúc và tẻ nhạt. “Tại sao anh  không giống như Russel Brande. Anh ta muốn đêm nào cũng quan hệ”, tôi rền rĩ trong tuần thứ ba. Kevin phản ứng nhanh chóng và khá gay gắt: “À, nhưng mỗi đêm anh ta lại quan hệ với một người đàn bà khác nhau”.
Và đó là khi tôi phải cải trang. Đêm đó, tôi đội tóc giả màu vàng. Tuy nhiên, thậm chí là ngay khi tôi thực hiện màn thoát y, Kevin vẫn từ chối. Tranh cãi bắt đầu nổ ra. Có thể nói, đó là một cú đòn đánh vào cái tôi của bản thân khi bạn chứng kiến cảnh đối phương chỉ chăm chăm nhìn vào tivi qua vai bạn trong lúc bạn đang cởi chiếc áo nhỏ xíu màu hồng. Ngoài cảm giác bị từ chối, tôi còn rất tức giận khi Kevin chẳng chuẩn bị bỏ chút nỗi lực nào vào thứ quan trọng đối với tôi.
Được, đó chỉ là một thử nghiệm. Thế giới sẽ không chấm dứt nếu chúng tôi từ bỏ giữa chừng. Tuy nhiên, tôi không chịu được cảnh Kevin chẳng cố gắng chút nào. Tôi cố hiểu quan điểm của Kevin lúc này. Đàn ông thích rượt đuổi và sức ép phải dành thời gian để quan hệ mỗi tối không phải là cách lý tưởng để kích thích. Lần đầu tiên trong 8 năm, chúng tôi bắt đầu thường xuyên cãi nhau.
Khi ngày thứ 30 kết thúc, các cuộc tranh cãi vẫn tiếp diễn. Tình dục, từng là một niềm vui chung, giờ đây giống như vắt chanh vào vết thương. Chúng tôi không còn bị cưỡng ép làm chuyện đó để thử nghiệm. Nói ngắn gọn, ép buộc đã giết chết sự thân mật. Hiện giờ, không còn sự tiếp xúc gần gũi về thể xác để chôn vùi những vết nứt khi chúng tôi cãi nhau, rạn nứt trong mối quan hệ đã trở thành vực thẳm.
Tôi bắt đầu moi móc những việc nhà Kevin không làm, dù là nhỏ nhất: Tại sao anh ấy lại bỏ vụn bánh dưới vỏ hộp bánh? Tại sao Kevin lại để tôi đi nộp thuế xe? Tại sao anh không đi vứt rác? Tôi dần dần trở thành một bà già cay nghiệt. Lần đầu tiên, tôi lo lắng về mối quan hệ của chúng tôi. Vì vậy, một tháng sau, tôi đặt bàn tại một nhà hàng và quyết định sẽ nói chuyện về những bất đồng và những dấu hiệu gần gũi mới nổi lên, với hy vọng khi ngả vào vòng tay của nhau. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như kế hoạch. Sau những lời phàn nàn của tôi là đến lượt Kevin và vấn đề lớn mà anh nêu lên đã lảng vảng trên đầu chúng tôi như một đám mây đen.
Em luôn biết rằng anh muốn có con”, Kevin bắt đầu. “Và cả hai chúng ta đều biết ta đã có một mối quan hệ thật tuyệt vời, nó sẽ khó có thể chấm dứt. Tuy nhiên, sau này, chúng ta đã cãi nhau rất nhiều và bây giờ có lẽ là thời điểm thích hợp để chia tay”. Trong khi lắng nghe những lập luận logic của Kevin, tôi cảm thấy, nếu cố đứng lên tôi sẽ lại phải ngồi thụp xuống. Tôi đã kỳ vọng sẽ lập lại quan hệ như xưa nhưng Kevin đã châm ngòi nổ khiến chúng tôi xa nhau.
Tôi luôn hứa với Kevin rằng nếu một ngày, mong muốn có con của anh vượt qua tình yêu dành cho tôi, tôi sẽ hiểu anh muốn rời xa tôi. Bây giờ, tôi nhận ra một điều rằng thử nghiệm ngu xuẩn nhưng ý đồ tốt, vốn được vạch ra để đưa chúng tôi lại gần nhau hơn thực chất lại khiến chúng tôi chia lìa. Do vậy, tôi rời khỏi căn hộ chung và bắt đầu một cuộc sống mới của một phụ nữ 33 tuổi độc thân.
Tôi cũng muốn nói thêm rằng cùng thời điểm tôi và Kevin tiến hành thử nghiệm tình dục, một người bạn cùng tạp chí của tôi cũng quyết định kiêng sex một tháng để xem nó ảnh hưởng tới mối quan hệ của cô ấy như thế nào. Rốt cuộc, hiện giờ, cô ấy và người yêu đã đính hôn. Tuy nhiên, kết luận mà tôi muốn rút ra ở đây là: điều quan trọng nhất là sex đủ để bạn và đối phương cảm thấy hạnh phúc chứ không phải dựa trên số lượng hay thời lượng mà các thử nghiệm khoa học đã nêu ra.
Vì vậy, hiện nay khi tôi đọc các nghiên cứu khuyến khích phụ nữ làm tình mỗi ngày thì tôi muốn hét lên rằng: hãy nghĩ kỹ trước khi bạn quyết định tiến hành sự thân mật thành việc thường nhật.

 
TAGS: Chuyen ay, chuyen tinh yeu, chuyen vo chong, yeu nhau, hanh phuc, chuyen gia dinh

Theo 24H.COM.VN
----------$$--------------o0o--------------------$$-------------------- 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung - Q.12 - Tp.HCM - Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn - Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep








TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,...

 
Previous
Next Post »